Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Lịch sử của cửa mở xoay tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa xoay tự động là sản phẩm của công nghệ tích hợp điện cơ trong thiết bị thi công. Không chỉ cung cấp cho một người cảm giác dễ thương và hào phóng, mà còn có thể xây dựng bầu không khí sang trọng, sử dụng khái niệm thương hiệu mới của nó, cửa rộng rãi và thiết kế theo phong cách cao, có thể nói là một điểm sáng của tòa nhà. Vì vậy, cánh cửa quay có sự phát triển độc đáo về chức năng.

Đã hơn 100 năm kể từ khi cánh cửa quay đầu tiên được phát minh vào năm 1903. Cho đến ngày nay, cánh quay có một hệ thống an ninh đáng tin cậy và công nghệ tiên tiến. Do sự phát triển của cửa xoay tự động ở nước ngoài sớm, công nghệ của nó là tương đối trưởng thành, công nghệ hệ thống cánh cửa xoay tự động với tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn thấp, tuổi thọ ổn định và lâu dài, hiệu suất đáng tin cậy, vv Hệ thống kiểm soát thông qua hệ thống kỹ thuật số Thiết kế như là trung tâm điều khiển, có ưu điểm của các chức năng mạnh mẽ hơn và hoạt động đơn giản hơn. Kiểm tra hệ thống an ninh thông qua công nghệ tiên tiến hồng ngoại và vi sóng cảm ứng, được sử dụng để cảm giác các đối tượng di chuyển, hành động cơ thể hoạt động, sử dụng một loạt các cảm biến phát hiện an ninh, đạt được đông đúc, ngăn ngừa clip và chống va chạm chức năng.

Bây giờ cánh cửa quay tự động sử dụng công nghệ truyền thông hiện đại tiên tiến và công nghệ mạng, để duy trì cửa tự động không còn bị hạn chế bởi thời gian, khu vực và công nghệ bảo trì chuyên nghiệp. Cửa tự động có thể được làm cho nhà nước hoạt động tối ưu. Khi có bất thường xảy ra, nó có thể truyền tải thông tin lỗi một cách chính xác, thực hiện bảo trì từ xa, rút ​​ngắn thời gian bảo trì và duy trì thời gian. Màn hình LCD được sử dụng cho thiết kế trực quan, tốc độ cửa thực tế đầy đủ, thông tin trạng thái và thông tin thất bại. Có rất nhiều cửa xoay tự động mà chúng tôi không thực sự hiểu. Vì vậy, chúng ta nên biết thêm về kiến ​​thức này, để chúng ta có thể tận dụng lợi thế của mình để đóng góp cho chúng ta.




Cửa tự động khác nhau có thể có độ mở khác nhau. Nói cách khác, môi trường khác nhau đòi hỏi độ rộng mở khác nhau và cửa tự động khác nhau.

Cửa tự động khác nhau có thể có độ mở khác nhau. Nói cách khác, các môi trường khác nhau đòi hỏi độ rộng mở khác nhau và các cửa tự động khác nhau.

Đối với cửa trượt tự động, vì cần phải lắp cửa của cửa di động, chiều rộng mở cửa chỉ bằng một nửa chiều rộng của cửa.

Cửa trượt bằng kính thiên văn có 4 cửa có thể di chuyển và có thể thu được chiều rộng 2/3 chiều rộng của cửa.

Cửa thoát hiểm khẩn cấp, bởi vì các cấu trúc đặc biệt, khi cần một cánh cửa và các trang cửa cố định có thể được mở cùng một lúc, do đó bạn có thể có được 100% chiều rộng đường đi, có một yêu cầu thoát ra là phù hợp để sử dụng trong Nhân dịp, hoặc chiều rộng đường đi tạm thời đòi hỏi những dịp đặc biệt, chẳng hạn như siêu thị, cửa hàng tự động và như vậy.

Cửa xoay tự động có thể rộng 100%, phù hợp với lối đi.

Việc mở cửa quay có thể là 100% chiều rộng, tương tự như cửa xoay, và ít tác động đến môi trường khi chuyển đổi, nhưng đòi hỏi nhiều hơn, chi phí cao và hiếm khi được sử dụng.

Lịch sử của cửa mở xoay tự động
  • Title : Lịch sử của cửa mở xoay tự động
  • Posted by :
  • Date : 03:22
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top