Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 27 tháng 5, 2021

Nguyên lý hoạt động các loại động cơ cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự đóng mở không tốn kém quá nhiều chi phí và mất công lắp đặt như quan niệm của nhiều người. Tuy nhiên, người tiêu dùng phải biết cách chọn lựa thiết bị cổng tự động phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và khả năng tài chính của gia đình mình.

Một trong những tiêu chí để lựa chọn loại cổng thích hợp với ngôi nhà là dựa vào nguyên lý hoạt động của các loại motor được trang bị cho hệ thống cổng tự đóng mở đó. Mỗi motor lại có những đặc điểm khác nhau để phù hợp với không gian, kích thước của các vị trí cổng. Gia chủ cần nắm được những phương thức hoạt động cơ bản để lựa chọn loại cổng có motor phù hợp.

Nguyên lý hoạt động các loại motor cổng tự động

Motor cổng tự động cánh tay đòn: khi mở hay đóng cổng tự động, bộ phận trục của động cơ sẽ xoay và làm cho khoảng cách giữa 2 đầu thay đổi giúp cổng đóng mở được theo ý muốn của gia chủ. Loại động cơ này được gắn nổi lên thân của cánh cổng, lắp phía trong của cổng, một đầu gắn với cánh cổng, đầu còn lại gắn với trụ và cách mặt sàn khoảng 50 đến 70 cm.

Motor cổng tự động âm sàn: các loại động cơ này có momen xoắn lớn và hoạt động theo kiểu xoay nên có lực đẩy rất khỏe. Góc mở của motor vào khoảng 95 đến 110 độ, nếu muốn mở rộng thêm góc mở thì cần trang bị thêm các phụ kiện cần thiết.

Motor cổng trượt tự động: Việc sử dụng cổng trượt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm diện tích khi hoạt động. Đồng thời, không gian cổng sẽ được mở rộng tối đa khi sử dụng motor trượt tự động.

So với các loại motor khác thì cổng trượt có chi phí rẻ hơn. Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng cần lưu ý đến trọng lượng của cánh cổng để lựa chọn dòng động cơ có công suất phù hợp giúp đảm bảo cho cổng được hoạt động ổn định, an toàn cho người sử dụng và đảm bảo độ bền dài lâu.

Nguyên lý hoạt động các loại động cơ cổng tự động
  • Title : Nguyên lý hoạt động các loại động cơ cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 01:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top