Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022


Khi sử dụng cổng tự động chắc nhiều khách hàng cũng thắc mắc không biết motor này hoạt động như thế nào? Yên tâm đi, mọi thắc mắc về cổng tự động, cách thức hoạt động sẽ được giải đáp ngay bây giờ. Đón xem chi tiết bài viết để Bảo Phúc chia sẻ thêm những thông tin bổ ích nhé.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cổng trượt tự động

Để có thể lựa chọn cũng như thi công lắp đặt đúng cách, vận hành và điều khiển trơn tru thì các đơn vị, cơ sở thi công cổng trượt tự động và người sử dụng cũng cần nắm rõ nguyên lý hoạt động của loại motor này.

Cấu tạo

Cũng giống như các loại thiết bị tự động khác thì cổng trượt tự động có nguyên lý hoạt động khá tương đồng

* Thanh răng truyền động là bộ phận liên kết và truyền động từ mô tơ

* Motor cổng trượt: việc đóng/mở cổng qua thanh răng truyền động sẽ là nhiệm vụ của bộ phận này

* Tủ điều khiển có vai trò cung cấp nguồn, đồng thời điều khiển cho motor cổng trượt hoạt động

* Bộ phận cảm biến vật cản: được tích hợp nhằm đảm bảo quá trình vận hành cổng được hạt động an toàn khi gặp chướng ngại vật.

*Bộ điều khiển từ xa: tiện lợi với những lúc phải đóng mở cổng từ xa



Nguyên lý hoạt động của cổng trượt tự động

Quy trình đóng mở cổng

Khi sử dụng điểu khiển từ xa thì cổng sẽ đóng/mở theo ý người sử dụng. Khi chạy hết hành trình qua cơ chế điểm tiếp xúc cây gạt hoặc nam châm thì motot sẽ dừng lại, đối với cổng trượt tự động BFT thì motor sẽ giảm tốc vào cuối hành trình để tránh va đập, do đó mà cổng và motor hoạt động không phát ra tiếng va đập và rất bền bỉ. Bạn chỉ cần bấm tiếp điều khiển từ xa thì cửa sẽ hoạt động lại.

Với các motor cổng tự động BFT hiện đại hơn còn có chế độ mở hết hoặc chỉ mở ½ cổng nữa đấy, bạn có thể sử dụng thử loại này xem sao nhé.

Ngoài ra, trong quá trình cổng tự động đóng và mở nếu có gặp chướng ngại vật trên đường ray thì cổng sẽ tự động dừng hoặc chuyển động theo chiều ngược lại để chống kẹt người và vật. Thiết bị này rất an toàn luôn nên khách hàng đừng lo lắng nếu gặp phải trường hợp này nhé.


Đối với cảm biến thì khi phát hiện vật qua lại cổng khi nó đang trong quá trình đóng thì sẽ tự động  dừng lại và chuyển động ngược lại tránh làm tổn thương vật hoặc người.

Bên cạnh đó, đèn báo sẽ nháy khi motor cổng tự động đóng giúp bạn có thể chắc chắn được độ an toàn, không cần phải lại tận nơi kiểm tra nữa.

Qua bài viết này, mong là có thể giải đáp thắc mắc của bạn. Bảo Phúc là đơn vị cung cấp các loại cổng tự động BFT có xuất xứ từ Italia, thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng, đảm bảo chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng. Nếu đang có nhu cầu, có thể liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
  • Title : CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
  • Posted by :
  • Date : 19:48
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top