Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Mô tả tính năng của cửa trượt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mô tả cửa trượt tự động

Khi một vật di chuyển gần cửa, Cửa được mở và đóng tự động. Đây là cái gọi là Cửa tự động. Thiết bị điều khiển của cửa tự động trượt có chức năng cơ bản và chức năng mở rộng, hoạt động tự động / giữ-mở / đóng / nửa mở để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết bị điều khiển có nhiều giao diện để lựa chọn các kết nối khác nhau như: quang điện chùm tia an toàn, khóa điện, vv Các thiết bị truyền động của nó thông qua công nghệ của Châu Âu để tích hợp động cơ với hộp số, mang lại hoạt động mạnh mẽ và hoạt động đáng tin cậy và tăng công suất, Một cánh cửa lớn.

Các tính năng của cửa trượt tự động


** Giấy chứng nhận ISO9001 & CE

** Với trục lăn nhôm bằng cao su bằng silicon

** Một hệ thống kiểm soát đa CPU thông minh, cung cấp chức năng điều chỉnh dễ dàng và hiệu suất bảo mật cao

** Thiết kế tiếng ồn thấp (<45dB)

** Tiết kiệm năng lượng, cách âm

** Khi tắt điện, có thể chọn pin dự phòng để giữ cho cửa hoạt động bình thường

** Microcomputer kiểm soát thông minh và cấu hình cơ khí nhân tạo.

** Động cơ DC 24V DC mạnh mẽ cung cấp cho người vận hành hệ thống nhiệt và yên tĩnh tuyệt vời. Hệ thống niêm phong được thiết kế đặc biệt có độ kín tốt, đảm bảo không bị rò rỉ dầu

** An toàn radar, đảm bảo an toàn đi qua.

** Lắp đặt dễ dàng: Các cơ sở nhôm dài 4.2meter được cắt theo quy định, và tất cả các bộ phận được gắn trên cơ sở tại nhà máy.

** Chức năng khóa độc đáo, không cần thêm phụ kiện, chức năng điều khiển từ xa đầy đủ, an toàn và đáng tin cậy.

** Năm chức năng khác nhau với bàn phím chức năng điều khiển từ xa: Luôn mở, nửa mở, thoát ra chỉ, khóa, mở bình thường.



Xem thêm các dòng sản phẩm cửa trượt tự động của công ty cổ phần thiết bị tự động 365 - https://cuatudong365.com/cua-truot-tu-dong/

Độ tin cậy:

Trí tuệ thu nhỏ máy tính điều khiển

Tâm trạng cửa tự động được tối ưu hóa hoàn toàn bằng vi máy tính. Các vòng tín hiệu nội bộ không áp dụng chế độ kiểm soát liên lạc, ngay cả sau khi hoạt động lâu dài, việc mở và đóng chuyển động vẫn chính xác. Thiết lập vị trí và điều chỉnh vị trí cửa, điều chỉnh và điều chỉnh khoảng cách trượt, cài đặt và điều chỉnh tốc độ mở / đóng cửa của cánh cửa được điều khiển chính xác bằng bộ điều khiển vi máy.

*Bảo vệ:

Cửa mở ngay lập tức nếu gặp trở ngại.

Khi cánh cửa đóng lại, nếu gặp phải người đi bộ hay chướng ngại, cánh cửa sẽ tự động đảo ngược, cánh cửa sẽ mở ra ngay lập tức, ngăn ngừa sự kiện va chạm và cửa bị hỏng, cũng cải thiện thời gian làm việc của cửa tự động.

*Tiện:

Nếu điện bị hỏng, cửa sẽ ngừng di chuyển. Tuy nhiên, có rất ít sức đề kháng, cánh cửa có thể dễ dàng mở bằng tay.

Thiết kế mô đun tốt cung cấp cài đặt rất dễ dàng. Chỉ cần lắp tất cả các thành phần vào thanh dẫn hướng và nối từng phần một, nó có thể hoạt động sau khi kích hoạt nguồn điện.

Mô tả tính năng của cửa trượt tự động
  • Title : Mô tả tính năng của cửa trượt tự động
  • Posted by :
  • Date : 03:16
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top