Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

06 bước bảo trì một bộ cửa trượt tự động.

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi một vật di chuyển gần cửa, cánh cửa được mở và đóng tự động. Đây gọi là cửa tự động. Bây giờ cánh cửa tự động trượt ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thương mại và dân cư như khách sạn, nhà, ngân hàng, văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, vv, Bây giờ chúng tôi sẽ nói chuyện về việc bảo trì cho các nhà điều hành cửa trượt tự động.

Do chất lượng lắp đặt và tình huống sử dụng, khi cửa trượt tự động đang được sử dụng của quá trình chắc chắn sẽ dẫn đến một số vấn đề. Nếu cửa tự động trượt nhà điều hành thời gian dài thiếu bảo trì, nó sẽ dẫn đến cửa tự động ẩn tồn tại và thất bại nhỏ không được xử lý trong thời gian, sẽ phát triển một lỗi nhỏ vào một vấn đề lớn, mà cuối cùng có thể dẫn đến thất bại cửa tự động và thất bại Để sử dụng.

Điều quan trọng đó chính là nhà cung cấp cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng cho cửa trượt tự động.




Dưới đây là một số gợi ý về bảo trì và bảo dưỡng cửa tự động


1. Có thói quen vệ sinh, vận hành cửa trượt tự động sạch sẽ thường xuyên, để không có tạp chất quá nhiều trên cửa, làm cản trở hoạt động bình thường của cửa tự động.

2. Có thời gian để kiểm tra bộ phận điều khiển cửa trượt tự động để tìm ra hiện tượng hao mòn, nếu được tìm thấy, để sửa chữa kịp thời.

3. Thường kiểm tra các bộ phận và đai ốc của cửa trượt tự động, không có tình trạng nới lỏng và xử lý kịp thời để tránh bị rơi hoàn toàn, nếu không sẽ gây ra nhiều rủi ro về an toàn hơn.

4. Kiểm tra hệ thống vận hành của cửa trượt tự động, chẳng hạn như tốc độ chạy của nó, khu vực mở và khu vực gần là bình thường và như vậy. Và các thông số khác. Nếu có những nơi không hợp lý, cần phải điều chỉnh đúng thời gian.

5. Ngoài ra, không chỉ kiểm tra bình thường và làm sạch cửa trượt tự động, mà còn các chất bôi trơn thông thường, để cải thiện tính linh hoạt của hoạt động cửa tự động.

6. Cửa tự động "365" nhắc nhở bạn một lần nữa rằng khi sử dụng cửa trượt tự động trong quá trình, một khi có sự cố bất thường, chúng ta phải nhanh chóng giải quyết vấn đề, để không gây ra nhiều rủi ro an toàn hơn. Trong khi nhắc nhở các nhân viên khác tránh các sự cố nguy hiểm.

06 bước bảo trì một bộ cửa trượt tự động.
  • Title : 06 bước bảo trì một bộ cửa trượt tự động.
  • Posted by :
  • Date : 03:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top