Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cảm biến radar và cảm biến hồng ngoại cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Có hai cảm biến cửa tự động thường được sử dụng: bộ cảm biến radar và cảm biến hồng ngoại.

Cảm biến radar phản ứng với sự dịch chuyển của vật thể, sao cho tốc độ phản ứng nhanh, phù hợp với nơi bình thường mà con người đi bộ tốc độ là bình thường, được đặc trưng bởi nhân viên gần cửa không muốn ra ngoài, radar sẽ Không còn đáp ứng, cánh cửa tự động sẽ đóng lại, Vì vậy, điều này có thể bảo vệ các nhà điều hành cửa tự động.

Cảm biến hồng ngoại phản ứng với sự tồn tại của vật thể, cho dù di chuyển hay không, miễn là đối tượng trong dải quét hồng ngoại cảm biến, nó sẽ phản ứng với tín hiệu tiếp xúc đi. Vì vậy cửa tự động sẽ tiếp tục mở. Bất lợi là phản ứng cảm biến hồng ngoại chậm, thích hợp cho những người chậm truy cập vào nơi. Ngoài ra, nếu cửa tự động để chấp nhận thời gian liên lạc tín hiệu quá dài, bộ điều khiển sẽ nghĩ rằng có một số vấn đề từ hệ thống đầu vào tín hiệu. Và nếu cửa tự động để giữ thời gian mở quá dài, điều này sẽ làm hỏng các bộ phận điện.




Xem thêm các thiết bị điều khiển cửa tự động tại - https://cuatudong365.com/bien-mat-thansensor-cua-dong/
Bởi vì bộ cảm biến radar và bộ cảm biến hồng ngoại không biết liệu mọi người có muốn tiếp cận khi họ đóng cửa tự động, vì vậy một số lần muốn sử dụng nút chuyển đổi hơn.

Việc chuyển đổi khóa có thể là một nút cảm ứng, thuận tiện hơn. Công tắc khuỷu tay rất bền, đặc biệt nếu nó có thể được vận hành với một khuỷu tay. Tránh tiếp xúc với bàn tay. Ngoài ra còn có thiết bị chuyển mạch chân, cùng chức năng, nhưng yêu cầu của nước chống nước cao hơn, nhưng nếu sức mạnh của chân lớn, nó sẽ dễ dàng để làm cho chuyển đổi bàn chân thất bại. Ngoài ra còn có một tay cầm với một bộ chuyển đổi tiếp xúc mà cung cấp một tín hiệu liên lạc đến cửa máy khi tay cầm được đẩy (hoặc kéo theo hướng ngược) tại chỗ.

Và một nơi nào đó sử dụng bộ chuyển đổi cảm biến bằng tay, không cần phải liên hệ với công tắc chỉ hiển thị tay gần cảm biến tay, vì vậy điều này có thể giữ bàn tay sạch sẽ và vệ sinh. Nó phù hợp với bệnh viện và phòng thí nghiệm cần giữ vệ sinh bàn tay của bạn.

Cảm biến radar và cảm biến hồng ngoại cửa tự động
  • Title : Cảm biến radar và cảm biến hồng ngoại cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 03:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top