Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Xây dựng sân bay bền vững

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Theo dữ liệu từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế, hiện nay tiêu thụ năng lượng nhiên liệu hóa thạch đạt 80% tổng lượng, một thông tin đáng lo ngại vì nó là một sản phẩm có giới hạn và gây ô nhiễm cao, gây ra khí thải nhà kính và ảnh hưởng đến khí hậu biến thay đổi.

Sân bay là một trong những điểm chú trọng đặc biệt phải được đặt ra khi thực hiện sử dụng năng lượng hiệu quả, vì chúng vẫn hoạt động và hoạt động 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm và sử dụng các nguồn lực sẵn có cao.

Bất chấp sự lãng phí năng lượng như vậy, các sân bay cũng có thể bền vững và sân bay phục vụ hòn đảo Baltra, một trong những quần đảo Galápagos ở Ecuador, là một ví dụ điển hình. Xét rằng hệ sinh thái Vườn Quốc gia Galápagos đang gặp nguy hiểm, đã có một loạt các biện pháp nhằm giảm thiểu rủi ro từ hoạt động của nó, do đó đạt chứng chỉ LEED Gold và tự thiết lập mình là sân bay sinh thái hoàn toàn đầu tiên trên thế giới.

Sân bay này sử dụng năng lượng ít hơn 60% so với bất kỳ cách nào khác nhờ sử dụng các điều kiện khí hậu ở đảo cũng như việc sử dụng năng lượng tái tạo:

Để ngăn ngừa ô nhiễm trên hòn đảo, các mảnh cần thiết để xây dựng sân bay được sản xuất trên lục địa và được lắp ráp cùng nhau tại chỗ. Việc sử dụng các thiết bị nặng đã được giảm thiểu, vì các yếu tố hóa học đã được trong hỗn hợp của xi măng và bê tông.

Mái nhà của sân bay có hệ thống thu nước mưa để tận dụng nó trong nhà vệ sinh của các cơ sở cũng như trong các nhiệm vụ dọn dẹp. Trong vùng lân cận của sân bay, các nhà máy lọc nước đã được lắp đặt để đáp ứng nhu cầu nước ngọt còn lại.

Các mái nhà của sân bay cũng có hơn 1.300 m2 tấm pin mặt trời, chiếm tới 15% tổng năng lượng cần thiết để duy trì các cơ sở này.

Hệ thống thông gió tự nhiên tại sân bay cho phép giảm tối thiểu việc sử dụng hệ thống điều hòa không khí.

Các quy định đặc biệt cũng đã được tạo ra nhằm tránh rơi máy bay mà không được Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế xếp hạng là "Giai đoạn 3", nghĩa là những máy bay cần cất cánh trên hòn đảo Baltra sẽ phải chịu một phần năm mức ô nhiễm tiếng ồn Mối quan hệ với những người bình thường.

Sân bay Düsseldorf và Munich (Đức) có các tấm pin mặt trời cung cấp hàng ngàn watts mỗi giờ, giảm lượng tiêu thụ năng lượng từ nguồn năng lượng thông thường.

Đối với sân bay quốc tế Denver ở Hoa Kỳ, nó sản xuất bằng cách đóng cửa 6% nhu cầu năng lượng sân bay nhờ sử dụng các tấm pin mặt trời.

May mắn thay, nhiều sân bay cam kết bền vững. Barajas, JFK, Fiumicino hay Toronto, cùng với những người khác, sử dụng đồng phát (sản xuất năng lượng điện từ các nguồn tái tạo), giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể cũng như hỗ trợ bảo vệ môi trường.

no image
  • Title : Xây dựng sân bay bền vững
  • Posted by :
  • Date : 18:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top