Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Giải pháp vận tải công cộng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tự động hoá chủ yếu được mô tả bởi việc tích hợp nhiều công nghệ vào các quy trình, do đó quản lý để tăng năng suất trong phạm vi mà chi phí giảm đi bằng cách thích ứng cung với nhu cầu. Thông qua việc sử dụng tự động hoá, đa dạng hóa và lập kế hoạch truy cập dễ dàng hơn, cung cấp tính an toàn, độ tin cậy và tính linh hoạt.

Ý nghĩa của các giải pháp vận chuyển công cộng tự động là gì?

Điều này liên quan đến việc phải điều chỉnh dịch vụ vận tải theo nhu cầu xã hội theo cách mà các dịch vụ ngầm nổi bật đang thực hiện, như trường hợp ở London, Paris, Vancouver, Copenhagen hoặc Barcelona.

Ví dụ, Ga điện ngầm London đang ở giai đoạn khởi đầu của một dự án đầy tham vọng, trong đó xe ô tô sẽ lớn hơn và tự động (không có trình điều khiển), sẽ có màn hình kỹ thuật số với thông tin về tuyến đường và bất kỳ loại thông tin nào liên quan đến hành khách, được cập nhật trong thời gian thực. Ô tô sẽ cung cấp dịch vụ mạng Wi-Fi cũng như điều hòa không khí dưới chỗ ngồi của họ.

Nhưng dự án này đã vượt quá. Sự tách biệt giữa xe lửa sẽ được loại bỏ hoàn toàn, do đó tăng công suất hành khách từ 25 đến 60%, tùy thuộc vào đường dây. Một yếu tố quan trọng nữa là sự kết hợp của hệ thống chiếu sáng LED vào xe lửa để chứng minh trực quan cho việc mở và đóng cửa.

Một ví dụ khác về tự động hóa trong vận tải công cộng có thể được tìm thấy tại hệ thống ngầm Barcelona. Nó là forseen trong một thời gian ngắn, 43% dòng của nó sẽ làm việc bằng các phương tiện tự động hoàn toàn. Các đường hầm từ 9-10 và 11 của Barcelona là những tuyến đầu tiên được coi là tự động hóa hoàn toàn, cho phép xe lửa chạy đúng thời gian và không vượt quá giới hạn tốc độ đã được thiết lập, giảm thiểu rủi ro và sự tập trung. Xe ô tô tự động tăng cường mạng lưới vận tải, vì chúng được kiểm soát, lập trình và nằm ở trung tâm kiểm soát Underground, thậm chí đo khoảng cách giữa chúng, tăng độ tin cậy và an ninh ở mức độ lớn. Bên cạnh đó, các mô hình xe lửa mới này nhẹ hơn nhiều, dẫn đến tiết kiệm năng lượng cao hơn.

Nền tảng màn hình cửa ra vào các trạm là một trong những trụ cột chính đối phó với an ninh, vì họ mở tự động và được phối hợp với cửa ra vào xe lửa, do đó tránh xâm nhập hoặc rơi vào các bài hát. Bên cạnh đó, chúng tăng cường sự thoải mái cho người sử dụng vì chúng tránh được hiệu ứng piston trước khi tàu đến và giúp giữ cho máy điều hoà không khí ổn định với những tiết kiệm năng lượng sau đó.

Tại các trạm, các hệ thống thông tin hoạt động được cung cấp cho hành khách (các hệ thống địa chỉ nội bộ công cộng hoặc các chỉ thị ánh sáng trên mỗi cửa), cũng như các hệ thống thông tin thị giác, chữa cháy và giám sát bằng video, bên cạnh một đoạn dốc phụ ở phía trước thêm vào Đã thường xuất hiện.

Tiến bộ này trong lĩnh vực giao thông nhằm đạt được an ninh và thoải mái cao hơn, cũng như đáp ứng ngày nay với nhu cầu di chuyển của người dân dưới các giải pháp chi phí tối thiểu, cả về tài chính và môi trường.

no image
  • Title : Giải pháp vận tải công cộng tự động
  • Posted by :
  • Date : 18:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top