Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tầm quan trọng của cửa tự động trong giao thông công cộng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Điều cần thiết là các phương tiện giao thông công cộng cung cấp các giải pháp liên quan đến khả năng tiếp cận, an toàn và an ninh cho người sử dụng cũng như cho các nhà khai thác vận tải. Các nhà khai thác vận tải phải đảm bảo quyền truy cập vào tất cả mọi người ưu tiên cho sự an toàn của họ, đồng thời phải kiểm soát gian lận và các loại đe dọa khác.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng tiếp cận, an toàn và an ninh này, cần phải dựa vào các hệ thống tự động đáng tin cậy cao cho phép di chuyển tự do của người dân và giảm thiểu các hỏng hóc có thể gây nguy hiểm cho hoạt động của dịch vụ.

CUATUDONGBP, công ty hàng đầu trong các giải pháp truy cập tự động, đã cài đặt các sản phẩm của mình trong nhiều không gian, hỗ trợ loại bỏ các rào cản kiến ​​trúc, do đó đảm bảo an toàn cho tất cả người dùng và giảm thiểu rủi ro gian lận.

Tham khảo các giải pháp trong giao thông công cộng

Màn hình cửa ra vào

Tuyến tàu điện ngầm Barcelona 11 là một ví dụ điển hình về cách các giải pháp thích ứng với việc đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng. Tuyến ngầm này, nằm ở phía Bắc thành phố, hoạt động tự động, và việc lắp đặt các cửa sổ nền tảng trở nên thiết yếu.

Nền tảng màn hình đảm bảo mức an toàn tối đa cho người sử dụng, vì các bài hát được tách biệt về thể chất với nền tảng, tránh bị ngã, hoặc các cuộc truy cập không được phép, do đó cho phép người dùng truy cập vào xe lửa chỉ khi nó đã dừng lại hoàn toàn.

Bên cạnh đó, cửa ra vào màn hình nền làm tăng sự thoải mái của người sử dụng bởi vì chúng tránh được hiệu ứng piston "cái gọi là", cũng như các luồng không khí được tạo ra bởi các đoàn tàu khi vào hoặc ra khỏi ga, giảm độ bụi và tiếng ồn.

Bên cạnh sự an toàn ngày càng tăng của họ, cửa ra vào phù hợp với bất kỳ dự án kiến ​​trúc nào, và cho phép kết hợp các hệ thống thông tin tĩnh hoặc động, cũng như các hệ thống chiếu sáng và âm thanh. Nhờ hệ thống hiệu quả của chúng, chúng cũng tăng tần số đào tạo, tăng cường đáng kể tính đúng giờ và do đó, trải nghiệm người dùng, mà còn là sự khai thác đường dây.

Nền tảng màn hình cửa có thể được ở một nửa hoặc chiều cao đầy đủ. Cả hai mô hình đều có thể thích nghi hoàn toàn với cả các trạm mới và những trạm sẽ được trang bị cho các công trình tân trang trong tương lai.

Cửa phòng vé

Cũng nằm trong số các giải pháp hoặc hệ thống bán vé của cửa hàng, được thiết kế để thực hiện việc kiểm soát truy cập hành khách với độ an toàn và tốc độ tối đa cũng như chống lại các hoạt động vận tải của công ty. Những rào cản này có thể được cài đặt trong tất cả các loại phương tiện giao thông công cộng.

Tại Palma Metro (Majorca, Tây Ban Nha), đã được lắp đặt cho loại PRM (người có khả năng di chuyển thấp) và được đặc trưng bởi chiều rộng lối đi là 900 mm, rộng hơn bình thường. Tất cả các thiết bị có hệ thống bán vé không tiếp xúc và một trình đọc mã QR được tích hợp.

Cửa tự động cho các hệ thống BRT

Trong số các giải pháp truy cập tự động cho giao thông công cộng, cũng cần phải đề cập đến phạm vi của các giải pháp tự động cho các hệ thống BRT (Bus Rapid Transit). Hệ thống điều khiển này đồng bộ hóa việc mở và đóng cửa của bến tàu và xe buýt một cách tự động, có tổ chức và an toàn.

Đã hoàn thành việc lắp đặt các cửa đóng của bến tàu trong các dự án nổi tiếng thế giới, như BRT ở Rio de Janeiro (Brazil), Islamabad (Pakistan) hoặc ở Mérida (Venezuela).

Hành lang một chiều Toran
Một giải pháp sáng tạo khác là hành lang một đường Toran với cửa cân bằng, được thiết kế để đảm bảo an toàn cho sân bay, nhà ga và đường sắt hoặc cơ sở hạ tầng giao thông công cộng nói chung, vì nó phát hiện được hướng đi của người đi bộ, tránh chuyển động theo một hướng khác Đó là được báo hiệu.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và an toàn trong các cơ sở, với các sản phẩm được phát triển bằng công nghệ hiện đại và tương phản rộng rãi trong các cơ sở khác nhau trên khắp thế giới. Trong ngành giao thông công cộng, là đối tác hoàn hảo trong việc cài đặt các giải pháp kiểm soát truy cập.


no image
  • Title : Tầm quan trọng của cửa tự động trong giao thông công cộng
  • Posted by :
  • Date : 18:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top