Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Xây dựng cách tiếp cận dễ dàng cho giao thông công cộng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công nghệ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn đặc biệt đối với những người khuyết tật khi họ tham gia các phương tiện giao thông công cộng như đi xe lửa, xe buýt hoặc xe điện không trở thành một vấn đề với họ.

Việc được gọi là khả năng tiếp cận phổ cập phải là một quyền cơ bản cho bất kỳ người nào, bất kể tình trạng thể chất hay tinh thần của họ. Tuy nhiên, để đạt được giả định này, các tổ chức công cộng và các công ty tham gia phải hợp tác và thực hiện đầu tư cả ở trình độ công nghệ và vật liệu.

Khi chủ đề tiếp cận phổ cập được nâng lên, chúng ta không chỉ đơn giản đề cập đến việc tiếp cận các phương tiện giao thông chứ không phải toàn bộ quá trình, có nghĩa là khả năng tiếp cận phải bắt đầu từ thời điểm người đi lại quyết định mua vé , Cho dù đó là trực tuyến hoặc tại chỗ, đến thời điểm họ đến đích của họ, do đó sự liên quan lớn của các công nghệ mới trong lĩnh vực này.

Khi xem xét một thành phố có thể truy cập được, liên quan đến vận tải, cần phải đảm bảo một số khía cạnh, chẳng hạn như: vỉa hè, bố trí dốc, xe buýt có thể tiếp cận, đèn giao thông với tín hiệu âm thanh, các dàn có thể tiếp cận, các ga tàu điện ngầm và thang máy có thang máy được ủy quyền hợp lệ, Taxi truy cập được, khả năng đọc chữ Braille, sử dụng thông tin đơn giản và truy cập thông qua các ứng dụng di động, ... Các truy cập càng phát triển thì lượng chuyến thăm của thành phố càng lớn. Bên cạnh đó, dân số và chất lượng cuộc sống của họ sẽ cải thiện một cách hoàn toàn rõ ràng, bởi vì bất kỳ công dân hoặc khách truy cập nào cũng có thể tận dụng nó và được hưởng tự do để sử dụng thành thạo mà không cần sử dụng thêm trợ giúp.

Trên cổng thông tin điện tử Discapnet, trang web nhằm thông tin và giúp đỡ những người đang trải qua bất kỳ sự suy yếu nào, có thể tìm thông tin liên quan đến vận tải công cộng tại một số thành phố của Tây Ban Nha (tàu điện ngầm, đường sắt nhẹ, xe bus và xe taxi).

Ví dụ như ở Madrid, tỷ lệ xe buýt đô thị được điều chỉnh theo PRM (người có khả năng di chuyển giảm) là khoảng 90%. Những đường này có các nút điều khiển truy cập được cho phép, các nút yêu cầu dừng có thể truy cập, chuông báo động và thanh ánh sáng cả ở các điểm dừng - chẳng hạn như cửa ra vào, để cung cấp thông tin cho người khiếm thị, nơi trú ẩn với thông tin bằng chữ nổi Braille, cũng như không gian bên trong dành cho Người sử dụng cần sử dụng xe lăn.

Về vấn đề ngầm, việc tiếp cận tại Madrid hoàn toàn thích nghi với những người có các loại hình suy yếu khác nhau:

Các khu xác nhận vé tại các ga đã được thiết lập và chuẩn bị ở độ cao của PRM, để xác nhận vé và truy cập vào tàu sau đó sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề gì cho họ. Nền tảng có không gian dành riêng cho họ, giống như huấn luyện viên thích nghi và có thể truy cập, có một đoạn đường nối và nằm ở phía trước đoàn, để người lái xe có thể nhìn thấy chúng. Bên cạnh đó, trong tuyến xe lửa, một khu vực dành cho những người sử dụng xe lăn.

Có bảng chiếu sáng bên trong các huấn luyện viên, cũng như tại các bục, cho biết thời gian tiến hành giữa hai chuyến tàu, điểm dừng kế tiếp, cho dù có sự chậm trễ, v.v.

Ngoài ra, các trạm được trang bị thang máy có thể được truy cập từ đường phố và với bảng nút cũng được viết bằng chữ nổi Braille.

Đối với đường sắt nhẹ (xe điện), các tuyến tiếp cận cũng được thực hiện đúng cách trong mạng lưới Madrid nhằm giúp đỡ những người có khả năng di chuyển thấp. Trong trường hợp người khiếm thị, có một hệ thống địa chỉ công cộng cho biết các bước thực hiện để mua vé, ngoài việc cung cấp tất cả các chỉ dẫn có liên quan bằng chữ nổi. Các khu vực có thể mua vé được tín hiệu bằng thảm có dán tem để chỉ vị trí của chúng trong nền. Việc tiếp cận các trạm có dốc với lan can để giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn và khoảng cách giữa xe tăng và xe buýt đã giảm xuống chỉ còn 5 cm để tránh rơi vào tình cờ của những người khiếm thị, hoặc gặp vấn đề với người sử dụng xe lăn.

Ngoài những cải tiến như vậy, nhờ vào việc sử dụng các công nghệ mới, cuộc sống hàng ngày sẽ giảm xuống đối với những người trải qua một số loại khuyết tật, ví dụ như Tổ chức Quốc gia của người mù Tây Ban Nha (ONCE) sở hữu ứng dụng riêng, được biết đến Như ONCE CIDAT metro, cung cấp tất cả các loại thông tin về mạng lưới ngầm ở Tây Ban Nha.

Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn và vận chuyển trong trường hợp này, đối với những người khuyết tật về thể chất hoặc tâm lý đã trở thành ưu tiên cho phần còn lại của xã hội, đặc biệt nếu một tiêu chuẩn về xã hội công bằng và bình đẳng được theo đuổi, và may mắn thay chúng ta có thể dựa vào các công nghệ mới để Đạt được các mục tiêu này.

no image
  • Title : Xây dựng cách tiếp cận dễ dàng cho giao thông công cộng
  • Posted by :
  • Date : 18:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top