Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Thách thức về công nghệ của Bệnh viện với virut Ebola

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Đã được hơn một năm kể từ khi virus Ebola liên quan trên toàn thế giới do sự lan truyền mạnh mẽ của nó trên khắp các quốc gia châu Phi. Kể từ vụ dịch ở Sierra Leona, loại virut gây chết người này lan rộng khắp Guinea, Liberia và Nigeria. Tuy nhiên, tình hình trở nên đặc biệt có liên quan khi bệnh trên vượt đại dương và hai trường hợp được phát hiện tại Hoa Kỳ, và sau đó một ca nhiễm mới đã xảy ra ở Tây Ban Nha.

Các trường hợp Ebola bên ngoài châu Phi gây ra một cảnh báo xã hội có tỷ lệ lớn, bởi vì những người này đã được điều trị tại các quốc gia có nguồn gốc. Cụ thể, trong trường hợp của Tây Ban Nha, virus đã đến nước này khi một tình nguyện viên người Tây Ban Nha bị nhiễm Ebola ở Liberia và đã hồi hương. Một trong những y tá chăm sóc ông ta là người đầu tiên bị nhiễm bệnh ngoài Châu Phi.

Những trường hợp này là một thách thức lớn đối với hệ thống y tế, cũng như Bệnh viện Madrid La Paz - Carlos III, nơi cả hai người bị ảnh hưởng đều được điều trị. Bên cạnh thách thức của con người là cuộc chiến chống lại virus chết người này được cho là, chức năng chính xác của các cơ sở cũng quan trọng. Kỹ sư công nghiệp và quản lý Dịch vụ Bảo trì Bệnh viện Venancio Giménez đã nói chuyện về cùng một chủ đề này một vài ngày trước, giải thích những gì đã học được trong vụ kiện quan trọng này.

Theo Giménez, các cơ sở của bệnh viện đang được nâng cao và một bộ phận cách ly cao mới với năm phòng sẽ được lắp đặt. Một trong số các phòng sẽ được sử dụng làm phòng thí nghiệm trung tâm, và hai phòng bên cạnh là phòng biệt giam cách nhau bởi airlocks. "Toàn bộ khu vực đã được trang bị một giải pháp truy cập tích hợp và cửa tự động. Thêm vào đó, trong khóa cửa đầu tiên, nếu một người bị ô nhiễm, người ta có thể tiếp cận được với vòi hoa sen và khử nhiễm ", Giménez khẳng định.




Tầm quan trọng của không khí

Như đã được đề cập trong những dịp khác, cửa tự động đóng vai trò rất quan trọng trong môi trường y tế. Không chỉ vì làm cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ các rào cản trong việc tiếp cận đối với nhân viên y tế, bệnh nhân và người sử dụng bên ngoài, nhưng cũng bởi vì, trong một số khu vực nhất định, chẳng hạn như trong các phòng chiếu phim hoạt động và đơn vị cách ly,

Trong trường hợp nhiễm Ebola, việc ngăn ngừa vi rút là rất quan trọng và do đó, việc chọn cửa tự động, có mức độ kín không khí hợp lý là cơ bản để giảm thiểu rủi ro. Cửa trượt tự động Manusa với lá P50 đảm bảo đạt tiêu chuẩn cấp độ 6 của không khí (cao nhất trên thị trường) theo tiêu chuẩn UNE-EN12426, trong khi cửa Clear View kín đáo với lá tráng men bảo đảm mức 4. Loại cửa làm việc Trong một hệ thống khóa không khí giảm thiểu nguy cơ lây lan virus trong môi trường sạch sẽ của bệnh viện.

Ở phía bên kia, cửa ra vào phải được sản xuất bằng các chất liệu kháng khuẩn và dễ làm sạch, chẳng hạn như cao áp laminate (HPL) hoặc thép không gỉ. Các bề mặt phẳng để tránh sự tích tụ các chất gây ô nhiễm cũng sẽ rất hữu ích.

CUATUDONGBP áp dụng bí quyết, kinh nghiệm và công nghệ để phục vụ cho sức khoẻ, để các trung tâm bệnh viện đạt được các đơn vị tách biệt thực sự an toàn cho các trường hợp khẩn cấp, như trường hợp xảy ra tại Bệnh viện Carlos III liên quan đến virut Ebola.

Thách thức về công nghệ của Bệnh viện với virut Ebola
  • Title : Thách thức về công nghệ của Bệnh viện với virut Ebola
  • Posted by :
  • Date : 18:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top