Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tại sao cửa tự động lại cần thiết cho bệnh viện ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa tự động, một phần thiết yếu của các trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe và các bệnh viện.

Các trung tâm y tế, cũng như các bệnh viện chủ yếu, đòi hỏi phải dễ dàng tiếp cận các cơ sở của họ. Cửa tự động đặt ở lối vào chính hoặc phụ, lối ra khẩn cấp, hoặc nằm trong khu vực phẫu thuật, cho phép bệnh nhân di chuyển nhanh hơn và được tổ chức tốt hơn, trong khi tối đa hoá vệ sinh và bảo đảm tính hiếu động ở bất cứ nơi nào cần thiết.

Cửa tự động có thể được phân loại theo loại hình mở của họ. Trong nhóm này, cửa trượt, xoay và cửa xoay có thể được phân biệt. Cửa trượt và cửa xoay là những cửa sổ phù hợp nhất với lối vào, vì chúng cho phép những người cảm thấy căng thẳng. Ngoài ra, cửa trượt có thể làm cho khu vực có thể, có nghĩa là khu vực giới hạn và tạo ra không gian mới.

Nhưng không phải tất cả các cửa tự động đều có cùng đặc điểm; Do đó, không phải tất cả có thể được sử dụng cho một và giống nhau. Đó là lý do tại sao trong các trung tâm bệnh viện, chúng tôi sẽ yêu cầu nhiều loại cửa và cửa kín là một thành phần quan trọng do chức năng và vệ sinh của chúng. Những cánh cửa này đóng vai trò quan trọng trong các khu vực phẫu thuật, nơi mà tính cách hermeticism là một nhu cầu liên tục để giữ cho môi trường dưới các điều kiện áp suất khác nhau.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bệnh viện bốn loại cửa kín khác nhau, mỗi một trong số chúng có thể thích nghi với một số dự án và cho phép kết hợp các phụ kiện nâng cao chức năng của chúng: cửa trượt và cửa xoay, cửa lót có lớp lót cho phòng bức xạ, hoặc cửa kính tráng men để quan sát phòng. Tất cả chúng đều bao gồm một bộ điều khiển vận hành của Visio Hermetic, mang lại tính uy nghi cao nhất trên thị trường, nhờ khóa kín kín kín và một lá được sản xuất từ ​​các vật liệu cao quý, như cao áp laminate (HPL), thép không gỉ hoặc thủy tinh.




Cửa trượt và cửa trượt hố được thiết kế để đảm bảo tính kín đáo, chức năng và vệ sinh bằng các kết quả xuất sắc. Cả hai đều có một cái nhìn sâu vào khoang sâu, được thiết kế thanh lịch và dễ vệ sinh, với tay nắm cửa cố định hoặc bộ phận mở bằng tay được chèn vào. Sự khác biệt giữa các loại cửa này, như tên gọi của chúng, nằm trong các loại mở: cửa trượt có lá lướt để tạo thành một phong trào mở trung tâm hoặc bên cạnh, trong khi cửa xoay có thể có lá hoặc lá kép gấp nếp vào Nội thất hoặc hướng về bên ngoài.

Ngoài ra, hai loại mở này có thể được tìm thấy trong các cửa kín cho các phòng chụp X quang mà có lá chắn dẫn ngăn tia X đi qua và được xếp chồng lên nhau trên các bức tường của phòng để đảm bảo rằng cách điện tối đa được đảm bảo.

Cuối cùng, CUATUDONGBP cung cấp một cánh cửa tự động kết hợp tính thánh thiện với độ trong suốt: cửa Clear Doors cửa tráng kín. Cửa này cho phép cách điện kín, hoàn hảo cho các phòng quan sát nhờ độ trong suốt, cho phép kiểm soát toàn bộ nội thất và trong suốt thời gian, bảo quản các điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và áp suất yêu cầu.

Bên cạnh đó, đối với các khu vực bệnh viện khác, các loại cửa khác nhau được yêu cầu, đảm bảo an ninh ở các khía cạnh khác. Ví dụ, cửa ra vào và cửa ra vào di chuyển gấp lại hiển thị các chức năng của một cửa tự động, có thể trượt lá thông qua đẩy bằng tay trong trường hợp khẩn cấp, do đó cho phép xây dựng sơ tán nhanh hơn. Mặt khác, chúng tôi tìm thấy các cửa chống cháy, không chỉ thành thạo, mà còn cần thiết cho việc ngành hóa các khu vực bê tông có nguy cơ cháy cao hơn, vì những cánh cửa này ngăn cháy lan ra khỏi các khu vực này và sự mở rộng của chúng, Cơ sở vật chất trong toàn bộ.

Trong CUATUDONGBP, chúng tôi coi các bệnh viện là những tòa nhà đặc biệt, với những đặc điểm cố hữu nhất làm cho chúng ta và công việc của chúng ta với chúng đòi hỏi sự linh hoạt tuyệt vời trong các sản phẩm của chúng tôi và chất lượng cao, như thường lệ. Và CUATUDONGBP luôn hoàn thành, đó là lý do tại sao các trung tâm như Bệnh viện sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Tại sao cửa tự động lại cần thiết cho bệnh viện ?
  • Title : Tại sao cửa tự động lại cần thiết cho bệnh viện ?
  • Posted by :
  • Date : 18:22
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top