Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Cửa tự động, thiết bị không thể thiếu ở sân bay

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sân bay là nơi chúng ta có thể tìm thấy số lượng cửa tự động lớn nhất tại cổng ra vào, phòng VIP, phòng chờ, nhà hàng, v.v. Tất cả các lối ra vào sân bay đều được lắp đặt cửa tự động, hệ thống kiểm soát và an toàn tiên tiến nhất được xây dựng trong đó, đảm bảo hoạt động tối ưu 24 giờ trong ngày.

Chúng ta sẽ có thể phân biệt được một số loại cửa khác nhau tùy thuộc vào khu vực sân bay nơi chúng ta ở. Ví dụ, một cửa tự động cho phép người dùng truy cập dễ dàng là điều cần thiết để họ nhập. Cánh cửa cũng cần phải được rộng rãi với mục đích ngăn ngừa sự tập trung đối mặt với số lượng lớn hành khách có thể sử dụng nó trong một ngày. CUATUDONGBP kết hợp các cửa tự động công nghệ cao tại sân bay, do đó đạt được độ phân giải hoàn hảo cả về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ.

Chúng tôi cũng tìm thấy rất nhiều cửa trượt, hoàn hảo và rất tiện dụng khi nói đến sân bay nội thất và các khu vực bên ngoài. Họ có xu hướng rất thân thiện với người sử dụng, vì họ cho phép hành khách đi qua lối vào mà không phải lo lắng về việc họ sẽ mở cánh cửa mặc dù hành lý có thể mang theo. Chúng có thể được đặt tại các phòng chờ khác nhau bên trong tòa nhà, và bên cạnh kết quả là có cấu trúc đẹp và thẩm mỹ, chúng sẽ cải thiện được cảm giác rộng rãi do lá trong suốt.

Một ưu điểm khác mà chúng mang lại là chúng là những cửa chống cháy, và ngăn chặn lửa lan truyền khắp tòa nhà. Họ giữ khu vực cháy bị cô lập khỏi vùng lửa tự do, duy trì tình hình dưới sự kiểm soát bằng cách giữ cho ngọn lửa và khí không mở rộng. Những loại đóng cửa này được phân loại tùy thuộc vào lượng nhiệt mà chúng có thể chịu được.

Tất nhiên, có những khu vực hạn chế tiếp cận để đảm bảo hoạt động đúng đắn tại sân bay, chỉ dành cho nhân viên có thẩm quyền. Họ là điều cần thiết! Cửa hở và cửa tự động có các tính năng tương tự, nhưng các cửa kín có tính cách điện và bảo vệ cao hơn để vào các khu vực tiếp cận.

Ngoài các loại cửa tự động này, lối thoát hiểm khẩn cấp không thể thiếu ở sân bay. Chúng cũng có những đặc tính tương tự như cửa trượt. Xử lý bất kỳ sự cố nào, lá cây có thể xoay, hoàn thành việc di tản một cách nhanh chóng và siêng năng. Những cánh cửa này nổi bật trong số những thứ khác do tính năng cao trong những tình huống cực đoan: chúng cho phép lá làm rào cản và chướng ngại vật biến mất bằng cách xoay.

Có rất nhiều loại cửa có chức năng cao, không chỉ nhằm vào sân bay, mà còn ở những tòa nhà được thiết kế cho các dịch vụ vận tải, như các tầng ngầm, hành lang chống lại hành lang hoặc các máy kiểm chứng.

Cuối cùng, tất cả đều là thiết thực và cực kỳ chức năng cửa ra vào. Đây là những chiếc nhanh nhất hiện có trên thị trường và có thể được nhìn thấy ở những nơi đông đúc, chẳng hạn như Sân bay Barcelona-El Prat 1, cũng như Sân bay Quốc tế Ezeiza (Argentina), Sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở Jakarta ( Indonesia) hoặc Sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp).

no image
  • Title : Cửa tự động, thiết bị không thể thiếu ở sân bay
  • Posted by :
  • Date : 18:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top