Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa trượt ở vùng ven biển

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hệ thống cửa có thể tạo ra các lối đi mở rộng đang chứng tỏ được tính năng cao trong nhiều khu vực đặc biệt là ở vùng ven biển để tận dụng tốt nhất các không gian và khung cảnh bên ngoài. Tuy nhiên, do các yếu tố môi trường ven biển, cần phải đặc biệt chú ý khi tân trang hoặc lắp đặt thêm cửa tự động vì điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến thiết bị cũng như cánh cửa. Bảo Phúc cung cấp một loạt các hệ thống cửa trượt và cửa xếp lý tưởng cho việc sử dụng hiệu quả bảo vệ chống lại các yếu tố như sương muối và không khí biển.

"Điều quan trọng là chủ sở hữu các khu vực ven biển nhận thức được tầm quan trọng của việc lắp đặt thiết bị cửa trượt đó không chỉ là về mặt thẩm mỹ mà còn chịu được thời tiết và chi phí bảo trì thấp để đáp ứng yêu cầu thực tế. Không làm như vậy có thể dẫn đến thiết bị bị ăn mòn mà không đẹp ảnh hưởng đến độ bền và hoạt động của hệ thống. "

"Chúng tôi cung cấp một loạt các cánh cửa trượt và cửa xếp mà có thể chịu được các điều kiện khí quyển hiện tại các khu vực ven biển. Các hệ thống phù hợp với bờ biển của chúng tôi, bao gồm đã được thiết kế và kiểm tra rộng rãi để đảm bảo nó có thể thích nghi.




Trường hợp thiết bị cửa trượt được yêu cầu, hệ thống của chúng tôi tạo ra một giải pháp hoàn hảo. Được làm từ thép không rỉ, sản phẩm này có thể được sử dụng với cửa gỗ, nhôm và thép nặng đến 120, 180 hoặc 250 kg. Hệ thống được thiết kế để chứa nhiều cửa có thể trượt sang một bên hoặc cùng một bên. Một sự thay thế cho điều này là phần cứng bằng thép không gỉ của BẢO PHÚC phù hợp với cửa trượt bằng gỗ, nhôm hoặc thép có trọng lượng lên đến 100, 150 hoặc 270kg.

Đối với cửa xếp lớp, dòng sản phẩm hàng đầu của BẢO PHÚC cung cấp giải pháp hoàn hảo. Các thành phần của nó được làm từ thép không gỉ, nhôm anốt và polyme. Phạm vi có nhiều biến thể của sản phẩm như hệ thống phổ biến, có các thành phần bảo mật nâng cao, cùng với 4 màu hoàn thiện khác nhau để lựa chọn. Phần cứng có khả năng mang cánh cửa bằng gỗ hoặc nhôm nặng đến 50, 100 hoặc 150kg và bây giờ cũng bao gồm R-Loc, một hệ thống ratchet thông minh cho phép người lắp đặt dễ dàng nâng hoặc hạ cửa, loại bỏ quá trình khóa móc treo với một ốc vít.

Do phạm vi trọng lượng rộng mà phần cứng cửa có thể giữ được, điều này cũng có nghĩa là các cửa có thể được lắp đặt nặng hơn với khả năng phục vụ cho việc lắp kính gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba - làm tăng tính chống chịu thời tiết hơn nữa.

Cửa trượt có thể được lắp đặt cả ở phía trong hoặc bên ngoài. Đến với công ty Bảo Phúc bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia để xác định cũng như đánh giá dự án.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cả, vui lòng truy cập trang liên hệ của chúng tôi và liên hệ với một thành viên trong nhóm của chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa trượt ở vùng ven biển
  • Title : Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa trượt ở vùng ven biển
  • Posted by :
  • Date : 00:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top