Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tiêu chuẩn an toàn cho hệ thống cửa trượt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Làm thế nào hệ thống cửa trượt có thể cải thiện khả năng tiếp cận và đạt được các tiêu chuẩn an toàn đề ra.

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng chỉ có 3 phần trăm các hội đồng ở Anh, London, đã đưa ra kế hoạch để cung cấp và đo lượng nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là 97% các hội đồng địa phương đang thực sự gây thất vọng vì không có kế hoạch về cách giải quyết vấn đề tiếp cận trong nhà ở xã hội.

Thống kê cũng cho thấy cứ một trong năm người khuyết tật thì cứ 5 người thì tin rằng chỗ ở của họ không thích hợp vì nhà của họ cần sự thích nghi. Nghiên cứu của tổ chức từ thiện quốc gia Aspire đã xác định rằng ít ngôi nhà dành cho xe lăn được xây dựng vào năm 2013 so với năm 2005, với 24.000 người sử dụng xe lăn ở Anh đang chờ đợi nhà ở thích hợp hoặc giá rẻ. Hiện tại chỉ có 7% số nhà xã hội hiện có cung cấp bốn tính năng truy cập tối thiểu cho phép người khuyết tật thoải mái thăm viếng, ở lại đêm hoặc sống lâu hơn.

Để giải quyết tình trạng thiếu nhà cửa tiếp cận, các cơ sở kinh doanh phải đảm bảo rằng tất cả nhà ở xã hội mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tối thiểu tương đương với nhà ở đời sống hoặc Quy định là tiêu chuẩn để thúc đẩy tính lưu động và nâng cao sức khoẻ của người sử dụng . Tiêu chuẩn của Nhà ở xã hội xem xét nhu cầu không gian trong một tài sản để cung cấp cả cơ sở truy cập cơ bản và thiết yếu, ngay từ đầu hoặc thông qua khả năng tạo ra sự thích nghi đơn giản, hiệu quả về chi phí. Điều này có nghĩa là ngôi nhà thông thường được thiết kế để bao gồm các khía cạnh như tính bao trùm, khả năng tiếp cận, khả năng thích ứng, tính bền vững và giá trị. Ngôi nhà cũng có tính đến nhu cầu di động của nhiều người và bao gồm các tính năng đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả, chẳng hạn như truy cập mức độ, cửa rộng hơn và điều quan trọng nhất, tiềm năng cho việc thích ứng với chi phí hiệu quả.



Khi thiết kế các lỗ hổng trong một căn nhà có thể tiếp cận được, phải cân nhắc đến những cánh cửa được sử dụng và sự phù hợp của chúng đối với tất cả người sử dụng. Chức năng xoay của một cánh cửa truyền thống có thể bị xáo trộn, cồng kềnh và chiếm không gian không cần thiết khi hoạt động. Ngược lại, cửa ra vào mang lại lợi ích của một không gian sàn hoàn toàn rõ ràng, cho phép di chuyển dễ dàng giữa các phòng.

Các hệ thống phần cứng cửa trượt được thiết kế tốt có thể cải thiện khả năng tiếp cận cho nhiều đối tượng như cha mẹ đẩy xe đẩy, mang trẻ em hoặc mua sắm; Người lớn tuổi, có lẽ bắt đầu sử dụng các phương tiện hỗ trợ di chuyển; Các thành viên trong gia đình có lẽ tạm thời bị khuyết tật do ốm hoặc tai nạn; Và các thành viên của hộ gia đình hoặc du khách bị khuyết tật vĩnh viễn.

Phần cứng cửa trượt từ một nhà sản xuất như BẢO PHÚC đảm bảo sử dụng tối ưu không gian sàn nhà cho dù đó là để sử dụng như một cửa, phòng phân chia hoặc tủ quần áo. Được sử dụng như một bộ phận phân chia phòng, chúng có thể chia tách không gian một cách dễ dàng trong một kế hoạch mở để tạo ra các khu vực sinh hoạt chức năng. Trong các phòng nhỏ hơn như en-suite, nhà vệ sinh và phòng tắm, cửa ra vào có thể được sử dụng để loại bỏ các khu vực được đưa lên bởi một cánh cửa swing khi họ lướt nhẹ nhàng vào trong khoang tường. Phần cứng cũng hoàn hảo cho các khu vực lưu trữ như đi bộ trong tủ, phòng tiện ích và phòng đựng thức ăn.

Để vận hành dễ dàng hơn, các hệ thống phần cứng có thể cung cấp các tính năng bổ sung như tự động hóa, cho phép cửa mở có thể mở bằng một nút nhấn hoặc bằng cách kích hoạt bộ cảm biến chuyển động. Hệ thống như vậy phải linh hoạt để trang trải các kích cỡ khẩu độ khác nhau, được làm bằng các bộ phận có chất lượng cao và được kiểm tra để sử dụng hàng ngày. Họ cũng có thể mang theo các vật liệu cửa khác nhau như gỗ, kim loại hoặc thủy tinh, và mang trọng lượng bảng khác nhau để đáp ứng yêu cầu thiết kế riêng biệt và yêu cầu chức năng.

Chọn một nhà sản xuất có thể cung cấp các hệ thống thiết kế của Anh có chi phí hiệu quả và kết hợp hiệu suất cao với tính thẩm mỹ thẩm mỹ là chìa khóa. Một công ty có kinh nghiệm ở Vương quốc Anh với chuyên môn thiết kế để tạo ra các giải pháp theo yêu cầu là thuận lợi cho các nhà phát triển nhà ở xã hội và các nhà cung cấp dịch vụ mong muốn đáp ứng các yêu cầu của nhà tiếp cận vì họ có thể mong đợi dịch vụ và hỗ trợ không gì sánh bằng.

Tiêu chuẩn an toàn cho hệ thống cửa trượt
  • Title : Tiêu chuẩn an toàn cho hệ thống cửa trượt
  • Posted by :
  • Date : 19:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top