Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Hướng dẫn lựa chọn cửa trượt cho lần đầu tiên lắp đặt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Những lợi ích mà cửa trượt mang lại cho người sử dụng đó là:

Tăng không gian sàn

Tạo một tính năng độc đáo trong nhà bạn

Thẩm mỹ\

Di chuyển dễ dàng hơn từ phòng này sang phòng khác

Tạo không gian sống linh hoạt khi sử dụng làm ngăn phòng

Giải pháp lưu trữ tuyệt vời

Tăng cường ánh sáng tự nhiên

…. và rất nhiều tiện ích khác

Vời hàng loạt các loại cửa trượt khác nhau, sẽ khó khăn cho người sử dụng với lần đầu tiên để tạo sự thuận lợi cho khách hàng chúng tôi có 10 điều hướng dẫn các bạn lựa chọn giải pháp tốt nhất cho dự an của mình.




Bước 1: Nắp đặt ở bên trong hay bên ngoài.

Đây là điểm khởi đầu chính. Nếu bạn lựa chọn cửa được lắp ở bên ngoài thì hãy chắc chắn rằng sản phẩm của bạn có thể chịu đựng được sự tác động của thời tiết và có khả năng chống ăn mòn và có tính năng bảo mật cao. BẢO PHÚC có thể giúp quý khách lắp đặt những cánh cửa được làm từ vật liệu không rỉ, bền bỉ theo thời gian.

Bước 2: Cách thức cánh cửa vận hành

Có hàng loạt các loại cửa trượt như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa gấp, cửa xếp, ... điều quan trọng ở đây đó là bạn muốn cánh cửa của bạn hoạt động như thế nào để phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Bước 3: Trọng lượng của cửa ra vào

Hệ thống treo trên cùng mang trọng lượng của cửa ra vào ở phía trên thường được hỗ trợ bởi một chùm tia lớn. Nếu dự án của bạn đòi hỏi cửa ra vào nặng và không có đủ hỗ trợ cho loại lắp đặt này thì hệ thống cán dưới có thể phù hợp hơn. Loại hệ thống này mang trọng lượng của cánh cửa ở phía dưới, phủ nhận sự cần thiết cho bất kỳ hỗ trợ cấu trúc lớn.

Bước 4: Gắn hệ thống trượt

Cửa trượt hoạt động trên đường ray được lắp ở phía trên hay là được lắp ở dưới nền, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Bước 5: Thông số cửa

Bạn sẽ cần phải biết chiều rộng mở, chiều cao mở cùng với độ dày của cửa. Các bảng đặc điểm kỹ thuật được cung cấp cho mỗi sản phẩm của chúng tôi sau đó có thể trợ giúp bạn trong việc sản phẩm nào phù hợp cho phép đo của bạn.

Bước 6: Chọn loại vật liệu làm cánh cửa

Điều quan trọng là bạn chọn loại vật liệu cửa mà bạn đang sử dụng. Ví dụ tại BẢO PHÚC, chúng tôi có bộ phận cụ thể thích hợp cho cửa kính và sau đó là các phần cứng khác chỉ thích hợp cho cửa ra vào bằng gỗ hoặc bằng kim loại.

Bước 7: Cửa ra vào của bạn nặng đến mức nào?

Bạn cần thiết lập trọng lượng của một cánh cửa duy nhất để đảm bảo rằng hệ thống bạn đã chọn có khả năng lấy trọng lượng của nó. Có nhiều loại hệ thống phần cứng có thể phục vụ cho các cửa tủ nhỏ có trọng lượng lên tới 9kg ngay trên các hệ thống công nghiệp lớn có thể phục vụ các cửa có trọng lượng 2000kg cộng thêm.

Bước 8: Chiều dài của ray bạn cần?

Với các ray cố định mặt, theo nguyên tắc chung, bạn cần có kích thước gấp đôi chiều rộng của phần mở. Với đinh vít cố định, bạn cần một bài hát có chiều dài giống như độ rộng của phần mở.

Bước 9: Chọn thiết bị của bạn

Bây giờ bạn đã có những thông tin trên, bạn nên có một danh sách các thiết bị thích hợp. Bạn có thể đặt hàng một số gói đồ dùng ở nhà trực tuyến và phần còn lại của sản phẩm của chúng tôi có thể được mua qua điện thoại hoặc bằng cách thiết lập một tài khoản. Nhóm bán hàng chuyên gia của chúng tôi có thể kiểm tra lại tất cả thông tin của bạn để đảm bảo bạn đang có được hệ thống tốt nhất phù hợp với mình. Chúng tôi cũng có một công cụ chuyên gia xác định là một phần của phần mềm đưa bạn qua các bước được đề cập ở trên và cung cấp cho bạn một danh sách các sản phẩm được đề nghị, bạn có thể sử dụng ở đây.

Bước 10: Chọn phụ kiện của bạn

Cho dù bạn cần tay cầm, giằng tua, ngắt cửa, cảm biến cửa, bộ dụng cụ phụ kiện của bất kỳ phụ kiện nào khác, chúng tôi có một phạm vi rộng tại

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Hướng dẫn lựa chọn cửa trượt cho lần đầu tiên lắp đặt
  • Title : Hướng dẫn lựa chọn cửa trượt cho lần đầu tiên lắp đặt
  • Posted by :
  • Date : 00:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top