Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Lựa chọn đúng loại cửa cho nhà để xe

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi nói đến việc chọn ra một cửa mở cửa nhà để xe cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể bị choáng ngợp với những mẫu mã có sẵn. Tất cả các cửa mở nhà để xe cho phép bạn mở nhà để xe của bạn chỉ bằng một nút bấm và thêm các tính năng an toàn và an ninh đánh bại cửa ra vào bằng tay vào bất cứ ngày nào. Sự khác biệt tinh tế trong kiểu và tính năng cửa nhà để xe là những gì có thể làm cho quyết định này trở nên khó khăn hơn, nhưng hướng dẫn của người mua sẽ giúp đơn giản hóa quá trình ra quyết định. Chúng tôi sẽ nói về các loại cửa mở cửa nhà xe, tốc độ mở, mức độ tiếng ồn, tính năng an toàn và các tính năng truy cập từ xa, do đó bạn có thể đưa ra quyết định tự tin, thông tin.

Sự khác biệt chính giữa ba loại dụng cụ mở cửa nhà để xe là số lượng tiếng ồn mà họ thực hiện trong suốt quá trình hoạt động. Nếu phòng khách hoặc văn phòng ở trên hoặc gần gara, tiếng ồn hoạt động có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

Các ổ mở cửa nhà để xe có ổ xích có một dây xích gắn vào một chiếc xe đẩy bằng kim loại và là loại phổ biến nhất hiện có. Chuỗi ổ đĩa có xu hướng là ít tốn kém, cung cấp hiệu suất bền cho không nhiều tiền như các loại khác. Nhưng chúng cũng có xu hướng ồn ào nhất. Để giảm tiếng ồn, hãy tìm kiếm các nhãn hiệu và đơn vị giấu dây chuyền.




Vành đai làm cho tiếng ồn ít nhất vì kim loại để tiếp xúc kim loại được loại bỏ, thay vào đó thay vì sử dụng đai cao su để mở cửa nhà để xe. Các ổ đĩa đai cũng mang lại tính năng an toàn khi có ít bộ phận chuyển động hơn. Bởi vì điều này, ổ đĩa là loại đắt nhất mở cửa nhà để xe.

Thiết bị mở cửa nhà để xe ổ trục vít có ít bộ phận chuyển động hơn ổ đĩa xích và sử dụng các đường ray bằng nhựa và một thanh thép ren để di chuyển cửa nhà xe. Tiếng ồn được giảm đáng kể bởi các bài hát lót bằng nhựa, và các đơn vị sẽ làm việc trong nhiều năm để đi kèm với bảo trì thích hợp.

Khi bạn mua dụng cụ mở cửa gara phù hợp, ngoài mức tiện lợi và mức ồn, bạn sẽ muốn biết các tính năng an toàn hữu ích nhất định. Kể từ năm 1993, tất cả các cửa mở nhà để xe nên có một tính năng an toàn tiêu chuẩn trong các hình thức của một cảm biến mà đóng cửa nhà để xe đóng cửa tất cả các cách nếu một mục, động vật hoặc người đang trong cách. Nếu bạn đang xem xét thiết bị mở mà bỏ qua tính năng an toàn này, hãy bỏ qua nó.

Một số người mở sẽ kích hoạt đèn khi gara đang mở hoặc có đèn bật tự động khi cửa nhà xe được nâng lên. Bạn có thể muốn mở cửa nhà để xe bao gồm các tính năng tự chẩn đoán để cảnh báo bạn về việc bảo trì hoặc sửa chữa cần thiết hoặc các bộ cảm biến không dây khác để cài đặt dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể tìm thấy những tính năng này và nhiều hơn nữa trong mỗi loại mở cửa nhà để xe.

Bây giờ các nhu yếu phẩm cơ bản đã được xem xét, dưới đây là một số tính năng khác mà bạn có thể khám phá khi mua sắm thiết bị mở cửa nhà đậu phù hợp. Tất cả các tính năng này đáng giá tiền, và giúp bạn tận dụng tốt nhất của mở cửa nhà để xe của bạn trong nhiều năm.

Nếu bạn đang nâng cấp dụng cụ mở cửa gara chậm của mình, bạn sẽ không nghi ngờ gì về tốc độ trong danh sách của mình. May mắn thay, có rất nhiều người mở cửa nhà để xe mà có thể nâng cửa lên bảy inch hoặc nhiều hơn một giây. Các thang máy nhanh nhất với tốc độ 14 inch / giây.

Dòng DC và AC có thể tạo ra sự khác biệt lớn về lượng tiếng ồn mà người mở cửa nhà để xe sử dụng. Động cơ chạy DC có xu hướng êm hơn động cơ chạy bằng AC, do đó, nếu tiếng ồn là một yếu tố lớn cho bạn, hãy chọn một động cơ DC hiện hành.

Nếu bạn mất điện vì bất kỳ lý do nào, bạn sẽ muốn có một bản phát hành khẩn cấp bằng tay để có thể mở cửa nhà xe. Phát hành khẩn cấp bằng tay là một dây nối bộ phận mở ra từ cửa để có thể tự tay dỡ bỏ cánh cửa. Trong trường hợp khẩn cấp hoặc trục trặc, việc cấp cứu khẩn cấp có thể nhanh chóng có ích.

Cài đặt thời gian nghỉ là một tính năng mát mẻ giúp tăng cường an ninh trong khi bạn không ở xa. Các đơn vị có tính năng này có thể bị vô hiệu hóa để không có máy phát, bàn phím hoặc điều khiển từ xa nào đáp ứng được, hoàn hảo nếu bạn sống một mình hoặc cả gia đình sẽ không còn đi nghỉ.

Một đơn vị mở cửa nhà để xe với một tính năng sao lưu pin cung cấp bảo mật hơn nữa trong trường hợp mất điện. Đảm bảo rằng thiết bị của bạn có bản sao lưu pin nếu không có dây cấp cứu bằng tay.

Kiểm soát lực lượng bảo vệ là một tính năng cho phép bạn thiết lập lực lượng tối thiểu cần thiết để đóng và mở cửa nhà xe.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lựa chọn đúng loại cửa cho nhà để xe
  • Title : Lựa chọn đúng loại cửa cho nhà để xe
  • Posted by :
  • Date : 01:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top