Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Làm thế nào để giảm chi phí năng lượng ở khách sạn?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chi phí năng lượng của khách sạn là khía cạnh đáng chú ý nhất trong các báo cáo về lợi nhuận, từ 3% đến 6% chi phí hoạt động đến từ các khoản này. Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp, hiệu suất năng lượng còn lâu mới đạt được, và do đó, một loạt các khoản đầu tư có thể dẫn đến tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Có một vài khía cạnh cơ bản để tập trung vào. Đầu tiên là hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí). Hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí là những yếu tố chính trong các cơ sở này, vì phúc lợi của khách hàng phụ thuộc vào mức độ lớn của chúng. Điều này không có nghĩa là chi phí phải được thực hiện mà không có phán quyết. Các biện pháp có thể được áp dụng như cách nhiệt cho các tòa nhà, sử dụng máy bơm nhiệt, điều khiển và điều chỉnh nhiệt độ và thông gió, hoặc thay thế các thiết bị HVAC của khách sạn mà không gây thiệt hại cho khách hàng. Của dầu sưởi ấm trung tâm cho khí tự nhiên, trong số những người khác.

Cùng với HVAC, việc sản xuất nước nóng trong gia đình là một chi phí năng lượng quan trọng nhất trong các khách sạn, cả hai đều là 50% năng lượng tiêu thụ. Do đó, điều quan trọng là phải cài đặt hệ thống như là thiết kế cho dự án "Tối ưu hóa HVAC để thay thế máy điều hòa không khí và thu hồi nhiệt cho nước nóng trong gia đình", đã chứng minh hiệu quả của máy bơm nhiệt không khí sử dụng năng lượng tái tạo để sản xuất nóng hoặc lạnh Nước cho HVAC, đồng thời cung cấp nước nóng trong hệ thống phục hồi miễn phí. Các khách sạn tham gia dự án giảm chi phí HVAC xuống 34% và chi phí sản xuất nước nóng trong gia đình đạt trên 47%, do đó đáp ứng được 70% nhu cầu nước nóng.

Nhiều dự án thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các khách sạn, vì đây là một khía cạnh mà rất quan tâm đến chủ sở hữu, không chỉ về chi phí mà còn về chăm sóc môi trường. Ví dụ, có các công cụ trực tuyến tính toán tiêu hao năng lượng cho các khách sạn, tìm kiếm các giải pháp năng lượng bền vững nhất, và dự toán đầu tư mà họ cần, cũng như khả năng sinh lợi và lợi tức đầu tư.

Hệ thống chiếu sáng, thang máy, giặt ủi và hệ thống nhà bếp cũng là những khía cạnh mở ra để cải tiến nhằm đạt được tiết kiệm năng lượng. Ngay cả việc thay thế các cửa tiếp cận của các cơ sở đối với cửa tự động có thể là một bước đi đầu tiên liên quan đến cam kết về hiệu quả năng lượng.

Về tất cả các phương án cải tiến này, sự đổi mới công nghệ là chìa khóa để giảm chi phí năng lượng của khách sạn cũng như đặt cược vào năng lượng tái tạo và sinh khối. Các lò hơi có hiệu suất cao, kiểm soát và giám sát các giải pháp hoặc HVAC hiệu quả là một số khía cạnh có thể được kết hợp.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu Tây Ban Nha có thể sử dụng Kế hoạch Phục hồi các Tòa nhà hiện tại do Viện Năng lượng và Tiết kiệm Năng lượng (IDAE) tài trợ, với khoản viện trợ 125 triệu Euro và các khoản trợ cấp không hoàn lại lên đến 30% cho các can thiệp toàn diện Hiệu suất năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo.

no image
  • Title : Làm thế nào để giảm chi phí năng lượng ở khách sạn?
  • Posted by :
  • Date : 20:40
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top