Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tiết kiệm chi phí năng lượng cho cửa hàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu một doanh nghiệp muốn cạnh tranh về mặt kinh tế và có lợi nhuận, thì nó phải quản lý năng lượng sử dụng hàng ngày. Nếu không, nó có thể phải chịu những chi phí không cần thiết hoặc ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của bạn. Đó là lý do tại sao nó là rất quan trọng cho các cửa hàng để đạt được hiệu quả kinh tế.

Có một số khái niệm chính cần xem xét; Ví dụ, không phải tất cả các doanh nghiệp đều tạo ra mức tiêu thụ như mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu về năng lượng khác nhau. Một khía cạnh khác cần xem xét là vị trí địa lý và mùa. Tùy thuộc vào nhiệt độ trung bình của nơi đặt cơ sở, và các giờ ban ngày, chúng tôi sẽ áp dụng một số biện pháp tràn đầy năng lượng hoặc những thứ khác. Bất chấp những khác biệt này, có một yếu tố chung: tất cả đều có thể đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng, chỉ bằng việc thực hiện các biện pháp cần thiết.



Các chiến lược hoặc các biện pháp tiết kiệm năng lượng có thể được thực hiện như thế nào?

Thắp sáng. Sử dụng ánh sáng hiệu quả có thể tiết kiệm tới 30%. Chúng ta phải tính đến nhiều khía cạnh của một cửa hàng hơn là cho một ngôi nhà (ánh sáng, các khu vực địa phương mà chúng ta muốn làm nổi bật, mức độ lux, vv) Ngoài ra loại ánh sáng hoặc thiết bị phụ sẽ khác nhau theo nhu cầu kinh doanh. Vì vậy, lựa chọn thiết bị tiết kiệm năng lượng và hiệu quả (như đèn LED) phải trở nên thiết yếu nếu chúng ta muốn có một doanh nghiệp hiệu quả.

Ánh sáng tự nhiên có thể và nên trở thành đồng minh lớn nhất trong việc tìm kiếm tiết kiệm năng lượng. Nếu có thể, chúng ta nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ sử dụng cửa sổ, cửa ra vào, cửa sổ trần, vv

Hệ thống tự động và cảm biến hiện diện. Bằng cách sử dụng các hệ thống này chúng tôi sẽ ngăn không cho đèn không cần thiết. Hơn nữa, không chỉ đèn chiếu sáng sẽ ở lại với thời gian ít hơn, dẫn đến lãng phí năng lượng thấp, nhưng thiết bị sẽ bị mài mòn ít hơn, có nghĩa là tiết kiệm đáng kể trong trung và dài hạn.

Điều hòa nhiệt độ, sưởi ấm và thông gió. Điều hòa không khí và thông gió phù hợp là điều cần thiết để đảm bảo sự thoải mái bên trong của tòa nhà. Cần có thiết bị hiệu quả và phải đáp ứng các kiểm tra định kỳ cần thiết để đảm bảo hoạt động thích hợp của chúng.

Vật liệu cách nhiệt. Đây là một trong những phần quan trọng nhất. Nếu không có cách nhiệt thích hợp, chi phí của thiết bị điều hòa không khí sẽ tăng đáng kể. Các bức tường cách nhiệt, sàn nhà, trần nhà, cửa sổ và cửa ra vào sẽ cơ bản và hầu như bắt buộc nếu chúng ta muốn có được sự kín đáo cần thiết để giảm thiểu lãng phí năng lượng. Để đạt được điều này, chúng ta sẽ phải sửa chữa các vết nứt và vết nứt của mặt tiền, chèn ngăn không khí giữa mặt tiền và mặt trong của tòa nhà, thay thế cửa ra vào và cửa sổ bởi những người khác bằng cách cách nhiệt cao hơn (cửa sổ đôi, cửa tự động để cách điện và Duy trì nhiệt độ bên trong), lắp đặt các vật bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời, vv

Áp dụng các biện pháp này để giảm mức tiêu thụ năng lượng là một khoản đầu tư ban đầu đáng kể nhưng trong thời gian tương đối ngắn chúng ta có thể đạt được mức tiết kiệm lớn về năng lượng và kinh tế. Ngoài việc đóng góp vào môi trường, nhân viên và khách hàng sẽ thấy sự gia tăng phúc lợi của họ thông qua việc cải thiện môi trường xung quanh.

Tiết kiệm chi phí năng lượng cho cửa hàng
  • Title : Tiết kiệm chi phí năng lượng cho cửa hàng
  • Posted by :
  • Date : 20:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top