Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cải thiện lối đi vào quán Bar và Nhà Hàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các quán bar và nhà hàng là để dành cho mọi người vì vậy lối vào cần phải phù hợp cho mọi đối tượng truy cập

Các cửa hàng trong thế kỷ 21 nên tuân theo "Khả năng tiếp cận thông minh" để người khuyết tật có thể sử dụng một cách hoàn toàn an toàn và tự chủ, đảm bảo hai tiêu chí chính: sử dụng và linh hoạt. Điều đó có nghĩa là bất kể kỹ năng hay khả năng của người đó, họ có thể tiếp cận bằng cách đáp ứng và đơn giản nhất đối với các cơ sở và dịch vụ được cung cấp.

Các quán bar và nhà hàng nên được điều chỉnh cho những người bị khuyết tật, để họ có thể tiếp cận với tất cả các dịch vụ và có liên lạc chính xác với quầy bar, nhà hàng hoặc nhân viên thương mại mà không cần phải nỗ lực nhiều hoặc không đòi hỏi sự trợ giúp từ bên ngoài.

Ngày nay có khoảng 275.000 quán bar và nhà hàng ở Việt Nam, nhiều trong số đó vẫn không thích nghi, vì lý do khác nhau. Chúng ta phải nhớ rằng chúng ta đang ở phía trước của một cơ hội thị trường lớn vì khả năng tiếp cận có lợi cho cả hai phần: người tàn tật và kinh doanh. Nó làm cho môi trường dễ tiếp cận hơn với mọi người và cải thiện hình ảnh của công ty.



Các tiêu chí chính để xem xét khi mở hoặc cải thiện một doanh nghiệp làm cho nó "có thể truy cập được"?

Bên trong cơ sở, không gian phải được mở ra và mồ côi, tránh những bất lợi có thể và trở ngại.

Nội thất phải có độ tương phản về màu sắc từ sàn nhà và trên tường để dễ phân biệt, cũng như các bảng và ti vi được chỉ định hoặc thiết bị công nghệ có phần nhô ra có thể làm hư hại người sử dụng.

Thanh phải có chiều cao khác nhau để giúp mọi người có thể tiếp cận, đặc biệt cho tất cả khách hàng phải sử dụng xe lăn.

Khối lượng của ti vi và thiết bị âm nhạc phải vừa phải để tránh những khó khăn trong giao tiếp cho tất cả những khách hàng có vấn đề về thính giác; Theo cùng một cách, tivi phải có kích hoạt tùy chọn phụ đề.

Thiết bị Ludic và giải trí như máy bán hàng tự động phải có thể truy cập được đối với khả năng hiển thị, kích cỡ nút, chiều cao, v.v.

Nhà vệ sinh là một điểm quan trọng trong một doanh nghiệp có thể tiếp cận phổ cập. Chúng phải được đánh dấu rõ ràng, chiều rộng rõ ràng sẽ có 90 cm để dễ dàng tiếp cận những người có xe lăn hoặc gậy; Bồn vệ sinh nên có các thanh đỡ và bồn rửa nên có chiều cao thích hợp để đảm bảo rằng bất cứ ai cũng có thể tiếp cận.

Bên ngoài doanh nghiệp, cần phải bảo lưu một số bãi đỗ xe cho người tàn tật (theo luật pháp hiện hành ở mỗi khu vực), với các biện pháp thích hợp để tạo thuận lợi cho việc vào và ra của khách hàng trong xe cũng như tín hiệu tương ứng của nó.

Lối vào cơ sở phải có một đoạn đường nối với sàn không trơn trượt độc lập với điều kiện khí tượng. Hơn nữa, nếu chúng ta muốn xóa bỏ các rào cản kiến ​​trúc, một lựa chọn tốt có thể là lắp đặt cửa tự động để tạo thuận lợi cho việc tiếp cận, không chỉ đối với những người có khuyết tật về thể chất, mà còn để đảm bảo sử dụng và tiếp cận của mọi người.

Như chúng ta có thể thấy, làm cho công việc kinh doanh của chúng tôi có thể tiếp cận được với mọi người có thể báo cáo lợi ích lớn cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của chúng tôi, giống như danh tiếng của thương hiệu của chúng tôi.

Cải thiện lối đi vào quán Bar và Nhà Hàng
  • Title : Cải thiện lối đi vào quán Bar và Nhà Hàng
  • Posted by :
  • Date : 20:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top