Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cửa nhôm, Cửa xếp, Cửa kính, Cửa trượt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

BẢO PHÚC có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, do đó bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi biết những bạn đang lựa chọn và lắp đặt các sản phẩm cửa trượt, cửa mở và cửa sổ. Cho dù bạn quan tâm đến cửa sổ nhôm, cửa trượt hoặc hệ thống cửa xếp lớp, chúng tôi chắc chắn có giải pháp. Chúng tôi cũng cung cấp kính cho khu vực Hồ Chí Minh, đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn được bảo vệ đầy đủ.

Cửa nhôm

Chúng tôi chuyên sản xuất các bộ khung nhôm thương mại, cung cấp dây chuyền hiện đại, sạch sẽ và có thể mang những tấm kính lớn. Hệ thống của chúng tôi được biết đến là mạnh mẽ và có thể chứa nhiều loại cửa sổ hoạt động hoặc cố định; Các khung hình cho những thứ hai được thiết kế với các khu vực thủy tinh lớn trong tâm trí, do đó, không sợ đi lớn!




Cửa xếp tự động

Chúng tôi tin rằng cửa xếp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng chảy giữa các khu vực trong và ngoài của nhà bạn. Khi mở, chúng xếp gọn gàng bên cạnh và cho phép nhiều ánh sáng ban ngày không bị cản trở; Khi đóng cửa, chúng sẽ giúp bạn duy trì nhiệt độ trong nhà mà không để ý đến quan điểm của mình. Cửa xếp của chúng tôi đã được thiết kế với các ứng dụng lớn, sàn đến trần trong tâm trí.

Cửa kính

Chúng tôi có nhiều lựa chọn lắp kính khác nhau bao gồm hiệu suất đơn, đôi, hiệu suất E thấp và hiệu suất ồn - để đảm bảo rằng nhà của bạn ở Hồ Chí Minh nhận được mức độ bảo vệ mà bạn mong muốn. Tất cả cửa sổ và cửa ra vào đều có kính an toàn cứng. Chúng tôi cũng có thể làm việc với nhiều màu sắc, hoa văn và thậm chí cả thủy tinh mờ để giúp bạn đạt được một cái nhìn đặc biệt.

Cửa trượt tự động

Chúng tôi chuyên về các cửa trượt phù hợp với các khe rộng và mở rộng, làm cho chúng hoàn hảo cho các khu vực giải trí trong nhà / ngoài trời của nhà bạn. Họ cũng cho phép bạn tận dụng tối đa tài sản của mình khi đóng cửa, có rất ít nhôm cản trở quan điểm. Khung của chúng tôi được thiết kế với kiến ​​trúc và khí hậu độc đáo.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc lắp đặt cửa sổ bằng nhôm, kính thủy tinh, cửa trượt hoặc hệ thống cửa xếp, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ liên hệ với nhóm tại BẢO PHÚC. Nhân viên của chúng tôi rất vui khi trả lời những câu hỏi cụ thể của bạn hoặc cung cấp lời khuyên về nhu cầu cửa xếp, cửa sổ và cửa của bạn. Phòng trưng bày của chúng tôi hiện đang mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, vì vậy hãy ghé vào một thời điểm thuận tiện cho bạn xem các sản phẩm của chúng tôi hoạt động.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa nhôm, Cửa xếp, Cửa kính, Cửa trượt
  • Title : Cửa nhôm, Cửa xếp, Cửa kính, Cửa trượt
  • Posted by :
  • Date : 22:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top