Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Công nghệ làm cửa xếp hiện đại và mạnh mẽ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa xếp lớp của chúng tôi được xây dựng từ nhôm và kính và phần cứng bằng thép không gỉ chất lượng cao, làm cho chúng có khả năng chống ăn mòn cao và đặc biệt mạnh mẽ. Như với tất cả các yếu tố bên ngoài trên tòa nhà, mặc dù một số bảo trì được yêu cầu để giữ thẩm mỹ cho cửa và hoạt động tốt. Dưới đây là hướng dẫn chăm sóc và bảo trì của chúng tôi.

Mặt ngoài nhôm - Cửa xếp của bạn chỉ nên được rửa xuống với một bàn chải lông mềm bằng nước ấm và chất tẩy nhẹ. Rửa kỹ bằng nước sạch và loại bỏ lượng dư chất tẩy. Cần phải cẩn thận để tránh lượng nước dư thừa chảy vào trục con lăn và hệ thống khóa. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa và chất tẩy rửa mạnh để làm sạch cửa xếp vì chúng có thể làm xước hoặc làm hỏng bề mặt.




Kiểm tra vòng bi - Sử dụng một thìa hoặc tương tự (không phải ngón tay của bạn) áp dụng một lượng nhỏ, điển hình là một ¼ muỗng cà phê, dầu thạch trắng (Vaseline) hoặc chất bôi trơn tương tự với môi bên trong của mỗi bên. Đảm bảo bánh xe đi qua chất bôi trơn và phân bố đều trên đường ray. Đặt thêm dầu bôi trơn xung quanh vòng bi một lần nữa bằng cách sử dụng một thìa. Chất bôi trơn làm giảm sự mài mòn, cải thiện độ nhẵn và bảo vệ chống ăn mòn đường ray và vòng bi.

Mối nối, chốt và khung - Áp dụng phun thuốc chống rỉ như Inox, sau đó dùng khăn lau khô để loại bỏ phần thừa. Các bề mặt bị phơi ra trước tiên phải được lau bằng nước ấm xà phòng và giẻ mềm rồi rửa sạch trước khi sử dụng thuốc phòng ngừa.

Bản lề - Lau sạch các bề mặt có thể nhìn thấy bằng nước ấm xà bông trên khăn mềm và sau đó rửa sạch bằng khăn sạch. Áp dụng một màng mỏng dầu máy nhẹ hoặc Inox sẽ giúp duy trì độ bóng ban đầu của kim loại kết thúc.

Bulông xả - Phun một chất bôi trơn phù hợp như INOX vào chốt trượt bên trong bu lông và bột graphite vào xi lanh khóa. Có các lỗ hổng và khe cắm trên tất cả các sản phẩm tuôn ra để điều này có thể được thực hiện mà không cần tháo khóa ra khỏi màn hình.

Xử lý khóa - Bôi trơn định kỳ của khóa và các thành phần khóa phụ chỉ nên được thực hiện bằng cách sử dụng bột graphite. Các chất bôi trơn dạng lỏng hoặc chất làm sũng có thể gây ăn mòn và làm hỏng cơ cấu khóa.

Khoảng bảo trì đề xuất:

1. Sáu tháng cho các môi trường nhẹ được miêu tả là nông thôn, cách xa bờ biển và cách xa ngành công nghiệp và hoạt động đô thị.

2. Ba tháng cho môi trường vừa phải được miêu tả như là đô thị, nội địa và cách xa ngành công nghiệp nặng.

3. Hàng tháng cho các môi trường nhiệt đới / khắc nghiệt được miêu tả là ven biển / biển, chịu lắng cặn muối và trong phạm vi 15 km bờ biển.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Công nghệ làm cửa xếp hiện đại và mạnh mẽ
  • Title : Công nghệ làm cửa xếp hiện đại và mạnh mẽ
  • Posted by :
  • Date : 22:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top