Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

CÁC LOẠI CỬA TỰ ĐỘNG CỬA KÍNH, CỬA NHÔM KÍNH

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất và lắp đặt khung và hệ thống kính kính tại khu vực Hồ Chí Minh, bạn có thể yên tâm rằng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi có thể cung cấp một loạt các sản phẩm - bao gồm cửa nhôm và cửa sổ, cửa xếp và cửa trượt - tất cả đều tùy chỉnh được thực hiện để đáp ứng các chi tiết kỹ thuật chính xác của bạn. Chúng tôi muốn bạn hoàn toàn hài lòng với việc mua hàng và kinh nghiệm của bạn.

CỬA NHÔM

Chúng tôi chuyên cung cấp các cửa sổ và cửa nhôm kính kiến ​​trúc / thương mại, được thiết kế để giữ những nhịp kính lớn và sẽ bổ sung bất kỳ phong cách nào của ngôi nhà . Bất kỳ loại kính nào có thể được sử dụng có hiệu quả kết hợp với các khung này, từ một hoặc hai lớp kính cho đến E thấp hoặc hiệu suất tiếng ồn.

CỬA TRƯỢT

Một trong những lý do chính mà cửa trượt của chúng tôi là một lựa chọn phổ biến là họ đã hoàn toàn loại bỏ các rào cản giữa các khu vực nội bộ và bên ngoài của ngôi nhà. Khi đóng cửa nó không thể xuyên thủng (cả đối với kẻ xâm nhập và thời tiết xấu), trong khi cho phép nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên chảy qua và vào nhà.




CỬA KÍNH

Chúng tôi có một số hệ thống kính có sẵn cho các sản phẩm khung của chúng tôi, đảm bảo rằng nhà của bạn được bảo vệ đầy đủ và cung cấp bảo mật bạn mong muốn. Cho dù bạn quan tâm đến một lớp đơn, đôi hoặc hai lớp tráng men, hiệu năng E thấp hoặc hiệu suất tiếng ồn, chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ.

CỬA XẾP LỚP

Cửa xếp của chúng tôi được thiết kế đặc biệt với những lỗ hổng mở rộng, giúp họ tạo thuận lợi cho việc luân chuyển giữa các khu vực ngoài trời và trong nhà cũng như tận dụng tối đa diện tích. Các khung hình cũng được thiết kế với khí hậu độc đáo của chúng tôi, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ đẹp và lâu dài. Như bạn thấy, BẢO PHÚC có thể cung cấp cho bạn nhiều hệ thống khung và thủy tinh chắc chắn để đặt. Nhóm của chúng tôi rất vui khi trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có hoặc đưa ra các đề xuất về giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy vào phòng trưng bày của chúng tôi để xem phạm vi của cửa nhôm và cửa sổ của chúng tôi, cửa trượt và cửa xếp - chúng tôi mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

CÁC LOẠI CỬA TỰ ĐỘNG CỬA KÍNH, CỬA NHÔM KÍNH
  • Title : CÁC LOẠI CỬA TỰ ĐỘNG CỬA KÍNH, CỬA NHÔM KÍNH
  • Posted by :
  • Date : 22:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top