Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Thông số kỹ thuật lựa chọn cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Dựa trên các thông số kỹ thuật của cánh cửa mà người ta lựa chọn bộ thiết bị tự động sao cho tương xứng với những cánh cửa này. Điều này cần thiết, nếu như bạn chưa biết các để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp hãy cung cấp thông số kỹ thuật hoặc bản vẽ kỹ thuật của cửa cho chúng tôi theo địa chỉ email ctbaophuc@gmail.com để được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Đầu tiên là người sở hữu muốn tìm hiểu về thiết bị tự động dạnh cho cửa mà không am hiểu gì về chuyên môn hoặc kỹ thuật thì bạn phải xác định sở thích của mình là gì ? mong muốn cánh cửa của mình hoạt động như thế nào ví dụ như mở cánh sang 2 bên, hoặc trượt sang 2 bên, hoặc xếp lớp chồng lên nhau, ... sau đó bạn cần lưu ý tới bề cao, cũng như chiều rộng của cánh cửa, hay còn được gọi là độ lớn cửa cánh cửa cùng loại vật liệu cấu thành lên cánh cửa để tính ra được thông số kỹ thuật chính xác cả về chiều cao, trọng lượng cảu mỗi cánh.


Sản phẩm nào cũng vậy, không thể sử dụng một loại thiết bị cho tất cả các loại cửa khác nhau trên thị trường (cho tới thời điểm đang viết bài này, vật liệu cấu tạo nên cánh cửa, thiết kế của cánh cửa ảnh hưởng rất lớn khi lựa chọn sản phẩm cho tương ứng. Để không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu thì bạn hãy liên hệ nhà phân phối, thi công lắp đặt trực tiếp như công ty Bảo Phúc để được khảo sát, đo đạc lấy thông số, cũng giúp quý khách hiểu được bản chất của các thông số này ảnh hưởng như thế nào với việc xác định trọng lượng của cánh cửa.

Ngoài ra, khẩu độ mở của cửa cũng ảnh hưởng rất nhiều cho cánh cửa, khẩu độ mở lớn, không được ưa chuộng bởi vì bạn không thể lắp đặt thiết bị cho cánh cửa có khẩu độ mở lớn hơn quy định của sản phẩm.

Để cánh cửa có thể vận hành được người ta sử dụng nhiều thiết bị khác phụ chợ thêm cho nó thành một hệ thống hoàn chỉnh được điều khiển thông qua hệ thống quản lý trung tâm với cơ chế vận hành sẵn.

Dù cho bạn có lựa chọn thiết bị cho bất cứ loại cửa nào từ cửa kính, tới cửa kính cường lực, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa sắt hay cửa inox đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được cung cấp thiết bị cũng như dịch vụ.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thông số kỹ thuật lựa chọn cửa tự động
  • Title : Thông số kỹ thuật lựa chọn cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 23:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top