Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Phụ kiện bánh xe cửa tự động chính hãng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bánh xe sử dụng cho cửa tự động là một phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt, nếu không có bánh xe thì cánh cửa không thể vận hành được, một cánh cửa thường bao gồm 2 cụm bánh xe, mỗi cụm có 2 bánh, như vậy để một cánh cửa có thể vận hành người ta phải cần sử dụng tới 4 bánh xe, còn đối với cửa có 2 cánh thì số lượng bánh xe cửa tự động sẽ tăng lên gấp đôi so với cửa 1 cánh.

Cửa tự động là phần trung gian, kết nối với dây curoa và cửa thông qua hệ thống giá đỡ bằng hợp kim cao cấp, trượt trên đường day, khi motor kéo dây curoa hoạt động kèm theo bánh xe chuyển động trên đường ray di chuyển cánh cửa.




Mỗi hãng sản xuất khác nhau đều có công thức riêng để chế tạo bánh xe thường thì bánh xe được làm bằng nhựa, tuy nhiên riêng bánh xe cửa của Nhật Bản thì được làm từ vậy liệu cao cấp hơn có độ mềm để khi có bụi bẩn xâm phạm nó sẽ tự lún xuống giúp cánh cửa luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Sau một thời gian dài sử dụng bánh xe cửa tự động có thể bị hao mòn nhưng điều này là không đáng kể, bạn có thể dễ dàng vệ sinh nó khi cảm thấy bị dơ, còn nó bị hỏng thì cần phải thay thế.

Công ty Bảo Phúc bán các loại bánh xe chính hãng dành cho cửa tự động của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, nếu quý khách có nhu cầu kiểm tra, khắc phục, bảo trì hay sửa chữa cửa tự động có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được các kỹ sư hàng đầu tới tận công trình khắc phục.


Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Phụ kiện bánh xe cửa tự động chính hãng
  • Title : Phụ kiện bánh xe cửa tự động chính hãng
  • Posted by :
  • Date : 00:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top