Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Cảm biến mắt thần cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cảm biến hay còn gọi là mắt thần của cửa tự động là một thành phần không thể thiếu cho cánh cửa tự động đóng mở với nhiều loại khác nhau như cảm biến rada, cảm biến hồng ngoại, cảm biến tiếp xúc, cảm biến lực, cảm biến bằng hình ảnh, cảm biến đa điểm, ... giúp hệ thống điều khiển trung tâm nhận diện các chuyển động để kích hoạt tín hiệu đóng / mở cho cánh cửa, sản phẩm chính hãng được Bảo Phúc nhập khẩu, phân phối trực tiếp trên toàn quốc.

Các loại cảm biến này được các kỹ sư hàng đầu thế giới nghiên cứu, và ứng dụng nhiều trong thực tế để phát hiện, theo dõi, báo động, kiểm soát truy cập, ... với nhiều loại cảm biến khác nhau, thiết kế đa dạng, đẹp mắt, thẩm mỹ, khó có thể nhận diện, ... Chúng ta có thể điều chỉnh góc cảm biến, độ nhạy thời gian, ... dễ dàng trên mắt cảm biến.

Nhìn chung thì cửa tự động được sử dụng ở nhiều nơi, đặt biệt là các nơi công cộng hoặc những nơi yêu cầu độ kiểm soát an ninh cao, tuy nhiên tất cả các chuyển động giúp cánh cửa phát hiện được đều dựa trên các thiết bị cảm biến, dưới sự hỗ trợ của mắt thần nó phân tích gửi tín hiệu tới bộ điều khiển trung tâm, tại đây các thông tin được xử lý dưới dạng logic bài bản để kích hoạt tín hiệu tới motor đóng / mở chính xác khi có người hoặc sự vật chuyển động.





Cảm biến radar: khi người dùng đặt chân vào vùng phủ sóng của nó thì tín hiệu được kích hoạt

Cảm biến hồng ngoại: dựa trên các tia hồng ngoại phát ra từ mắt thần cảm biến giúp nhận diện chuyển động chính xác.

Cảm biến đa điểm: trên mắt thần cảm biến của Nhật có tới 72 điểm phát hiện chuyển động, tương ứng với mỗi điểm là một vùng khác nhau, chúng ta có thể tắt hoặc mở 1 hoặc vài điểm trong 72 điểm này dễ dàng.

Các bộ cảm biến cửa tự động thường được gắn trên nắp của cánh cửa, thường thì độ cao được gắn chỉ từ 2,5 mét đổ lại, tùy theo mỗi loại cảm biến khác nhau mà độ phủ, cũng như tín hiệu phát hiện cũng khác nhau, trên mắt thần cảm biến này chúng ta có thể điều chỉnh qua trái hay qua phải lên hoặc xuống dễ dàng để điều chỉnh phạm vi hoạt động, tại một số khu vực đặc biệt chúng ta không muốn mắt thần quét tới thì có thể tắt nó đi hoặc điều chỉnh nó lại, độ nhạy của cảm biến cũng vậy chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát độ nhạy, cũng như thời gian để nó chuyển tín hiệu tới trung tâm để điều chỉnh.

Những trường hợp không cần sử dụng mắt thần cảm biến cho cửa tự động

Khi cảm biến cửa tự động không còn sử dụng nữa thì người ta có thể thay thế nó bằng một loại thiết bị mới giúp đóng / mở cánh cửa bằng động cơ đó chính là nút nhấn, có thể được gắn trực tiếp trên cánh cửa hoặc gần bên hông cửa, với cái trạm tay đơn giản cánh cửa sẽ tự động mở ra.

Ngoài ra người ta cũng không sử dụng mắt thần cảm biến trong những nơi yêu cầu về an ninh, phải thông qua một định dạng an ninh nào đó hợp pháp thì cánh cửa mới có thể mở hoặc đóng lại ví dụ như tại văn phòng chỉ cho phép các nhân viên của phòng đó ra vào thì người ta có thể tích hợp thêm một máy quét dấu vân tay, thẻ ID hoặc máy móc khác để nhận diện chính xác đó là nhân viên được cấp phép ra vào.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt, bảo trì, vệ sinh, sửa chữa cửa tự động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ.



Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cảm biến mắt thần cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top