Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Dịch vụ sửa chữa cửa tự động chuyên nghiệp 24/24

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn đang gặp vấn đề với cánh cửa tự động của mình, bạn muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa tự động chuyên nghiệp 24h trong ngày, hày liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ bởi những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới.

Những cánh cửa khi được lắp đặt bộ thiết bị tự động chính hãng của nhà sản xuất và được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì ít khi nào có thể sảy ra sự cố khắc phục, tuy nhiên nếu khách hàng sử dụng sản phẩm kém chất lượng không rõ suất xứ nguồn gốc thì việc hư hỏng sẽ diễn ra khá thường xuyên, việc người thợ không lành nghề lắp đặt bộ thiết bị này nếu không biết cánh có thể dẫn tới hư, cháy toàn bộ thiết bị khi cắm nguồn 220 V cho nguồn 24 V, lắp đặt không cân, không chắc chắn thì cánh cổng chạy bị khựng hay gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng, ... tất cả những yếu tố trên là nguyên nhân thường xuyên dẫn tới vấn đề hư hỏng cửa tự động, chính vì vậy trước khi lắp đặt cửa tự động bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thị trường đơn vị cung cấp cũng như khả năng và trình độ của họ khi thi công hẵng lựa chọn đơn vị làm đối tác uy tín.




Dịch vụ sửa chữa cửa tự động chuyên nghiệp 24 h

Sửa chữa khắc phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

Thái độ phục vụ tận tình chu đáo với khách hàng.

Kiểm tra miễn phí tận nơi công trình

Thay thế thiết bị chính hãng được bảo hành


Những lỗi cơ bản thường xảy ra đối với bộ tự động của cửa


Hư mắt cảm biến: mắt cảm biến là một thiết bị sử dụng để nhận biết chuyển động, trong quá trình sử dụng mắt cảm biến có thể bị bụi bẩn bám cứng, điều này làm cho cánh cửa hoạt động không nhạy, vì thế bạn có thể vệ sinh bằng vải mịn, mỏng. Tuy nhiên đôi khi mắt cảm biến bị hư thì cần phải được thay bằng mắt cảm biến mới.


Khắc phục dây dẫn hành trình: dây dẫn hành trình bị hư cửa đóng / mở không hết hoặc đóng mở liên tục, khi đó bạn cần phải thay thế bằng hành trình mới.


Cháy motor: thay thế mô tơ mới.


Dây curoa bị dãn, bị hư, bị đứt: cần phải tăng hoặc thay dây curoa mới.


Còn các phụ kiện phần cơ khí khác thì rất ít khi bị hư hỏng, khi lựa chọn đơn vị sửa chữa bạn cần lưu ý tới đơn vị cung cấp dịch vụ và thiết bị, loại thiết bị của hãng nào cần phải đúng phụ kiện của hãng đó, sử dụng phụ kiện chế sẽ làm cánh cửa không thể hoạt động cũng như hoạt động không đúng theo yêu cầu.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu - phân phối sản phẩm cũng như dịch vụ bảo trì, vệ sinh, sửa chữa cửa tự động chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Dịch vụ sửa chữa cửa tự động chuyên nghiệp 24/24
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top