Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa tự động cho phòng sạch

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều công trình xây dựng yêu cầu cao về các phòng trong đó có một loại đó là phòng sạch, đây là một căn phòng được xây dựng kín đáo, tuân thủ những tiêu chuẩn cao về mức độ không khí, ngăn chặn vi khuẩn, virus, bụi bẩn xâm nhập.

Phòng sạch hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi cả trong nông, công và thương nghiệp như các phòng sản xuất, nuôi trồng con giống, các phòng thí nghiệm, phòng mổ trong bệnh viện, ... các nhân viên trước khi bước vào phòng sạch đều được thay đổi đồ và qua một khâu vô trùng trước khi bước vào những căn phòng này. Để thuận tiện hơn trong việc ra vào những căn phòng sạch người ta thường lắp đặt những cánh cửa tự động, nó vừa có chức năng tiện dụng vừa có khả năng kiểm soát được những đối tượng được phép truy cập thông qua các thiết bị kiểm soát an ninh khác như máy quét vân tay, mã vạch, máy quét võng mạc, ...



Phòng sạch là một căn phòng tiêu chuẩn được xây dựng nhằm đảo bảo độ kín khí cũng như mức độ bụi bẩn trong giới hạn cho phép, có khả năng  ngăn chặn các tạp khuẩn khác, mỗi phòng sạch đều có tuân thủ riêng về yêu cầu.

Thường thì các cửa phòng sạch được làm từ các vật liệu rắn chắc, kín khí, như thép, inox, nhôm, ... công ty Bảo Phúc đơn vị chuyên thi công cửa, lắp đặt thiết bị dành cho các phòng sạch ... tại Việt Nam, những sản phẩm được gia cố bởi những vật liệu tốt, độ bền cao, kín khí, động cơ mạnh mẽ được nhập khẩu về từ Nhật, Hàn, Đài Loan có khả năng di chuyển cánh cửa mở nhanh chóng đóng lại chỉ trong vài dây.

Nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay vẫn là cửa của Nhật Bản, với độ bền, độ ổn định cao, thời gian bảo hành 2 năm, được lắp đặt tại nhiều công trình lớn trong cả nước tuổi thọ có thể kéo dài tới trên 10 năm mà không hề bị hư hỏng thiết bị.

Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng thêm sản phẩm của Hàn Quốc, Đài Loan với chất lượng cũng không kém phần vượt trội, tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn nhiều so với cửa Nhật.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động cho phòng sạch
  • Title : Lắp đặt cửa tự động cho phòng sạch
  • Posted by :
  • Date : 21:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top