Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thay thế các loại phụ kiện cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Để cho cánh cửa có thể đóng mở tự động cần sử dụng bộ thiết bị đặc biệt cho nó, tuy nhiên bộ thiết bị này được cấu tạo từ nhiều phụ kiện mới trở thành hoàn chỉnh, chính vì vậy mỗi phụ kiện nắm giữ với vai trò khác nhau, thiết một trong những phụ kiện này thì cánh cửa sẽ không vận hành được.

Tổng hợp tất cả các loại phụ kiện của một bộ cửa hoàn chỉnh bao gồm: motor cửa, bộ điều khiển, thiết bị phụ trợ, boar mạch điện, kẹp kính, giá treo, con lăn, dây curoa, thay ray, nắp đậy, polley, time, ....



Khi nào cần thay thế phụ kiện cửa tự động ?

Những bộ thiết bị cửa tự động được Bảo Phúc phân phối trên thị trường đều có chất lượng cao, thời gian sử dụng dài, tuổi thọ lâu năm, tuy nhiên không thể tránh khỏi sự hao mòn, cũng như những sự cố có thể sảy ra cho bộ phụ kiện của cửa tự động.

Việc hư hỏng, hao mòn phụ kiện cửa tự động dẫn tới cánh cửa hoạt động không ổn định, gây tiếng ồn khi vận hành, hoạt động bị khựng lại, không đóng / mở được hoặc đóng / mở liên tục, ... sẽ gây phiền toái cho người sử dụng gấp nhiều lần, chính vì như vậy mà bạn cần phải kiểm tra, thay thế phụ kiện cũ bằng những phụ kiện mới để cánh cửa có thể vận hành đúng ý muốn.

Mỗi loại cửa khác nhau thì kèm theo đó là những phụ kiện khác nhau ở đây chúng tôi chỉ đề cập tới phụ kiện chính hãng, chứ không đề cập tới phụ kiện nhái xin quý vị lưu ý giúp.

Việc sử dụng đúng loại phụ kiện để thay thế cho cửa tự động là hết sức cần thiết, mỗi hãng sản xuất khác nhau đều quy định khác nhau về mặt thông số kỹ thuật của từng loại phụ kiện khác nhau, tính năng khác nhau, chính vì thế nếu không tìm đúng loại phụ kiện thay thế thì việc bạn mua nó là vô ích. Còn sử dụng phụ kiện chế thì cánh cửa hoạt động chập chờn có thể là không thể hoạt động được.

Khi bạn có nhu cầu thay thế phụ kiện cửa tự động hãy liên hệ với nhà cung cấp như công ty Bảo Phúc để được tư vấn hỗ trợ.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thay thế các loại phụ kiện cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top