Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thay thế lắp đặt bình lưu điện cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Một thiết bị giúp cánh cửa tự động có thể vận hành ngay cả khi bị mất điện đó chính là bình lưu điện. Tùy theo mỗi loại mà giá thành của nó có thể khác nhau, thời gian sử dụng cũng khác nhau.

Như chúng ta đã biết để cánh cửa có thể vận hành đóng / mở tự động được thì người ta sử dụng một nguồn năng lượng cung cấp cho nó đó chính là điện năng, nguồn điện có sẵn ở khắp mọi nơi, chính vì thế mà cửa tự động cũng dễ dàng sử dụng hơn.



Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khi không có nguồn điện thì sao ? người ta có thể sử dụng khóa để mở cánh cửa ra dễ dàng còn nếu trong trường hợp muốn cánh cửa vẫn hoạt động bình thường thì sao ? thì khi đó người ta nghĩ tới bộ thiết bị giúp cung cấp nguồn điện tạm thời giúp cánh cửa vẫn có thể vận hành tốt.

Đó chính là bình lưu điện, lượng điện được tích trữ trong bình lưu điện là có giới hạn, mỗi loại bình lưu điện có công suất khác nhau vì vậy trước khi sử dụng loại này bạn cần phải tham khảo trước nhé, tùy theo nhu cầu mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Bên cạnh bình lưu điện người ta còn có thể sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để thay thế trong trường hợp này, tuy nhiên chi phí đầu tư khi sử dụng nó là khá cao.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt bình lưu điện cho cửa tự động hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, thi công nhanh chóng.

Không sản phẩm nào là bền vững mãi mãi, bình lưu điện cũng vậy sau khoảng thời gian nào đó, bình lưu điện cũng sẽ bị hư và cần thay thế, khi có nhu cầu như vậy hãy gọi cho chúng tôi để được thay thế.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thay thế lắp đặt bình lưu điện cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top