Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sửa chữa lắp đặt thay thế nút nhấn trên cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nút nhấn trên cửa tự động là một phụ kiện tích hợp thêm cho cửa tự động, sử dụng trong một số trường hợp đặc biệt khi người sử dụng không muốn sử dụng mắt cảm biến, công ty Bảo Phúc cung cấp các loại nút nhấn dành cho cửa tự động các loại, sản phẩm chính hãng được bảo hành.

Có 2 loại nút nhấn cơ bản, đó là nút nhấn không dây và nút nhấn có dây, nút nhấn không dây được đánh giá thẩm mỹ hơn so với có dây tuy nhiên với nút nhấn không giây nó hoạt động bằng pin vì vậy bạn cần phải thay thế khi nó bị hết pin, còn nút nhấn có dây thì không cần, đối với nút nhấn có dây khi cánh cổng không hoạt động khi bạn nhấn thì kiểm tra lại đường dây kết nối nhé, vì có thể bị đứt dây.



Vị trí lắp đặt nút nhấn để thuận tiện cho việc đóng / mở cánh cửa đó là gắn trực tiếp ở trên cánh cửa hoặc có thể gắn ở bên hông bức tường gần cánh cửa. Nếu đã sử dụng nút nhấn thì bạn cần phải có 2 cái vì một cái sử dụng ở bên trong và một cái sử dụng ở phía bên ngoài.

Công ty Bảo Phúc chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện cửa tự động chính hãng, chất lượng, khi có sự cố với nút nhấn cửa tự động hãy liên hệ ngay với công ty Bảo Phúc để được khắc phụ, sửa chữa nhanh chóng.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn nhận dịch vụ thi công lắp đặt, sửa chữa thay thế toàn bộ các loại cửa tự động tại Việt Nam, với mong muốn mở rộng thị trường cũng như mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng công ty chúng tôi mong muốn được hợp tác với cửa hàng, đại lý trên toàn quốc phân phối cửa tự động tốt.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sửa chữa lắp đặt thay thế nút nhấn trên cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top