Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sửa chữa thay thế cảm biến cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi gặp sự cố với bộ cảm biến cửa tự động, hư hỏng, hoạt động không đúng yêu cầu cần sửa chữa, thay thế hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được khắc phục sự cố nhanh chóng chỉ trong 24 giờ ( áp dụng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, tỉnh thành khác xin hãy liên hệ để sắp xếp lịch sớm nhất cho khách hàng).

Cảm biến cửa tự động hay còn được gọi là mắt thần cửa tự động, bộ phận không thể thiếu giúp cánh cửa tự động nhận diện các chuyển động, sự vật, hiện tượng ở trước hoặc sau cánh cửa, sau đó tín hiệu được gửi đến hệ thống điều khiển trung tâm của cửa, từ đây tín hiệu sẽ được xử lý tới các bộ phận khác giúp cánh cửa đóng mở theo ý muốn.



Thường thì cảm biến cửa tự động rất khó hư, nếu tại những nơi có bụi bẩn nhiều bạn tìm một miếng vải mỏng, mịn để lau con mắt cho cánh cửa định kỳ thì nó sẽ hoạt động hoài hoài, nhưng trong một số trường hợp nếu cảm biến cửa tự động bị hỏng thì cần phải thay thế nó bằng cảm biến khác, cùng loại mới giúp cánh cổng vận hành được.

Chúng tôi còn gặp một số trường hợp người sử dụng để mắt cảm biến bị bám bẩn dẫn đến không nhận được tín hiệu, hoặc treo bong bóng, hay vải khi có gió thổi che mắt cảm biến làm cho cánh cửa đóng / mở liên tục vì vậy khách hàng cần lưu ý.

Mỗi hãng sản xuất cửa tự động khác nhau đều có loại cảm biến khác nhau có hãng sử dụng sóng radar, có hãng sử dụng hồng ngoại, nhưng có sản phẩm lại sử dụng cảm biến đa điểm, ... dù cho sử dụng trong trường hợp nào chăng nữa thì nó đều dựa trên nguyên tắc để phát hiện hiện tượng hoặc sự vật.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu phân phối thiết bị, phụ kiện cửa tự động chính hãng trên toàn quốc, khi có nhu cầu thi công lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sửa chữa thay thế cảm biến cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top