Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Kiểm tra thay thế dây dây Curoa cho cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi cánh cửa của bạn hoạt động sau khoảng thời gian dài dây Curoa điều khiển cửa đóng / mở tự động có thể bị dãn, đứt làm cho cánh cửa hoạt động bị khựng hay gây tiếng ồn thì bạn cần phải kiểm tra cắt dây curoa hoặc tăng dây curoa, hoặc thay thế dây curoa cũ thành dây mới để cánh cửa có thể vận hành tốt hơn.

Sợi dây curoa kết nối với pulley không tải ở hai bên đầu motor được gắn cố định với cánh cửa thông qua giá treo cửa cùng với thanh ray trượt trên máng bảo vệ cửa, thường thì nhà sản xuất sẽ làm dây curoa này với một hợp chất đặc biệt chống giãn chịu nhiệt tốt khi vận hành, tuy nhiên bất cứ cái gì cũng vậy nó có thời hạn sử dụng, qua thời hạn này thì nó cũng có thể bị dãn, bị đứt, chính vì vậy mà chúng ta cần kiểm tra và thay thế khi có hiện tượng này.



Khi thợ lắp đặt cửa cần chú ý tăng dây curoa sao cho nó phù hợp, không lên căng quá như vậy nó dễ bị đứt cũng không được trùng quá vì cánh cửa sẽ bị khựng khựng lại khi đang hoạt động.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, cung cấp trọn bộ thiết bị, phụ kiện cửa tự động cao cấp, chính hãng của nhà sản xuất, nếu bạn gặp sự cố, vấn đề với những bộ tự động này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được khắc phục.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt, sửa chữa cửa tự động chuyên nghiệp trong nội thành Hồ Chí Minh trong vòng 24h, còn đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng liên hệ để chúng tôi sắp xếp lịch cho kỹ thuật viên đi sửa chữa trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

Với mong muốn mở rộng kinh doanh, cũng như mang tới cho khách hàng những bộ thiết bị chính hãng, chất lượng cao chúng tôi mong muốn được hợp tác với các cửa hàng, đại lý phân phối cửa tự động của Bảo Phúc.

Khi làm đại lý của Bảo Phúc bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá, dịch vụ, cũng như được đào tạo chuyên môn miễn phí.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Kiểm tra thay thế dây dây Curoa cho cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top