Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Sản xuất cửa cổng tự đóng mở cho nhà máy may mặc

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty chuyên sản xuất cửa, cổng cho nhà máy may mặc, xí nghiệp may mặc tại các khu công nghiệp, nhà máy trên toàn quốc, giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Tại cổng ra vào các công ty may mặc người ta thường lắp đặt cổng trượt là chủ yếu, bởi vì cổng ở đây lớn và khá rộng chính vì thế mà hầu hết các xí nghiệp đều sử dụng loại này, để tiết kiệm tiền họ thường lắp motor chế với nhiều dây điện gắn phía trên cánh cổng tuy nhiên loại này không đảm bảo an toàn, khi gặp chướng ngại vật nó sẽ tông thẳng rất dễ gây nguy hiển cho người sử dụng cũng như phương tiện ra vào, chính vì vậy mà bạn cần phải thay đổi chúng bằng loại cổng mới đó là cổng tự động sử dụng motor của Italy, có khả năng phát hiện ra những chuyển động trên đường ray vận hành, trả ngược quá trình vận hành ngay lập tức.





Ngoài ra tại cửa các phòng ban trong công ty may mặc cũng là những nơi quan trọng, để lắp đặt cửa bảo vệ, kiểm soát truy cập ra vào với bộ thiết bị cửa tự động chính hãng được nhập khẩu về từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, gia công cánh cửa cổng cho các công ty may mặc trên toàn quốc, là đơn vị nhập khẩu, phân phối thiết bị tự động cho cửa công ty, xí nghiệp may mặc ở mọi tỉnh thành.

Với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế vững chắc, lắp đặt chuyên nghiệp, khảo sát tư vấn miễn phí tại công trình, không ngại xa.

Cung cấp cổng trượt tự động cho cổng ra vào khu công nghiệp, xí nghiệp may mặc với động cơ mạnh mẽ chịu được trọng lượng cánh cửa từ vài trăm kg tới hàng tấn, khả năng hoạt động ổn định, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, bền bỉ theo thời gian, bảo hành tới 3 năm.

Cung cấp cửa mở, cửa trượt, cửa bán tự động cho các phòng ban trong công ty xí nghiệp may mặc, triết khấu cao khi mua số lượng lớn.

Thực hiện nhanh chóng chuyên nghiệp bàn giao theo đúng thời gian ký kết.

Liên hệ:

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sản xuất cửa cổng tự đóng mở cho nhà máy may mặc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top