Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mẫu cửa tự đóng mở cho quán cafe

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cung cấp chế tạo, gia công, thiết kế mẫu cửa tự đóng mở cho quán cafe khi có người truy cập ra vào nơi đây nâng cao giá trị, tạo sự thuận tiện cho khách hàng, dịch vụ khảo sát, tư vấn chuyên nghiệp, sản phẩm thẩm mỹ, đẹp cho không giản thoải mái nhất.

Công ty Bảo Phúc chuyên nhập khẩu, phân phối thiết bị cửa tự động cao cấp tại Việt Nam, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các quán cafe sang trọng thanh lịch.

Quán cafe điểm hấp dẫn cho nhiều du khách, người ta có thể vào đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời của cafe, chò chuyện, trao đổi công việc, chính vì thế mà không gian nghỉ ngơi, chế độ phục vụ cũng như các tiện nghi của quán cafe thường sẽ là một trong những đánh giá mà khách hàng có lựa chọn quán cafe đó không.

Để tăng tính thuận tiện, thể hiện đẳng cấp sang trọng của quán cafe bạn hãy lắp đặt cửa tự đóng mở do công ty chúng tôi phân phối trên thị trường.

Mẫu cửa tự đóng mở cho quán cafe









Dịch vụ khảo sát - tư vấn lắp đặt cửa tự đóng mở cho quán cafe chuyên nghiệp.

- Khi có nhu cầu lắp đặt, tư vấn lựa chọn sản phẩm hãy gọi điện thoại cho chúng tôi sẽ có người tới tận công trình khảo sát, đo đạc, đưa ra những ý tưởng thiết kế mới lạ, đẹp mắt thẩm mỹ phù hợp với khuôn viên cũng như phong cánh cửa từng quán, dựa vào các thông số này chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm phù hợp nhất.

Báo giá cạnh tranh.

- Triết khấu cao cho các cửa hàng, đại lý, đối tác, chuỗi cửa hàng lắp đặt với số lượng lớn.

Lắp đặt nhanh chóng - đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trên 3 năm được giám sát bởi trưởng nhóm kỹ thuật hoạt động trong lĩnh vực trên 10 năm sẽ tiến hành gia cố, lắp đặt cửa tự đóng mở cho quán cafe nhanh chóng, đúng tiến độ, bàn giao nghiệm thu đúng ngày theo đúng thời gian thỏa thuận trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Bảo trì - bảo dưỡng chuyên nghiệp.

- Việc bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng năm rất quan trọng giúp cánh cửa vận hành ổn định, phát hiện sự cố khắc phục ngay lập tức.

Sửa chữa - thay thế thiết bị chính hãng.

- Mọi sản phẩm, thiết bị, phụ kiện được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng của nhà sản xuất, luôn có hàng sẵn ở công ty để sửa chữa thay thế cho khách hàng khi cần thiết.

Sản phẩm bền bỉ

- Mọi sản phẩm được cung cấp bởi công ty chúng tôi đều được bảo hành dài hạn từ 2 tới 3 năm, không chỉ có vậy nếu được bảo dưỡng đúng cánh tuổi thọ của sản phẩm có thể sử dụng trên 10 năm mà không bị hư hại gì.

Khi có nhu cầu lắp đặt cửa tự động cho quán cafe hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Mẫu cửa tự đóng mở cho quán cafe
  • Title : Mẫu cửa tự đóng mở cho quán cafe
  • Posted by :
  • Date : 23:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top