Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cung cấp thiết bị giúp cánh cửa tự đóng lại

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn có tin không thị trường hiện nay đang sôi động với loại thiết bị giúp cánh cửa tự đóng lại khi chúng ta đi qua đó, bạn có thể sử dụng tay hoặc không cần tới việc sử dụng tay để mở cửa, tuy nhiên cánh cửa sẽ tự động đóng lại khi bạn đi qua đây là hai dòng sản phẩm khác nhau dựa trên hai nguyên lý khác nhau chúng ta sẽ đi tìm hiểu về công nghệ sản xuất cũng như là hãng phân phối thiết bị này nhé.

Đối với cửa thông thường trước khi bước vào hoặc sau khi bước vào chúng ta thường hay thực hiện 2 động tác chính đó là kéo và đẩy, kéo để giúp cánh cửa mở ra, đẩy để đóng cánh cửa lại, đó là trong trường hợp chúng mình không mang vác đồ gì trên tay còn trong trường hợp hai tay đều có đầy đồ rồi thì thế nào nhỉ ? chắc chắn phải nhờ ai đó hoặc bỏ xuống mở ra và đóng lại như thông thường, tuy nhiên với sự hỗ trợ của thiết bị này bạn hoàn toàn có thể bước vào mà cánh cổng xẽ tự động đóng lại hoặc ra vào mà không cần phải đóng mở đó là loại cửa bán tự động và cửa tự động.



Cửa bán tự động nhật

Thường được sử dụng cho cửa các văn phòng đặc biệt là cửa trong bệnh viện khi đi vào chúng ta cần lực đẩy nhẹ là cánh cửa sẽ tự động mở ra, còn khi vào trong chúng ta không phải mất công đóng lại mà nó sẽ tự đóng lại với hệ cơ khí thiết kế có sẵn. Có nhiều hãng sản xuất của bán tự động nhưng nổi tiếng ở Việt Nam thì có cửa Nitto được sản xuất tại Nhật Bản, do công ty Bảo Phúc phân phối lắp đặt cho cửa bán tự động trong các bệnh viện.

Cửa tự động là gì

- Là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ phận cơ khí và thiết bị điện sử dụng bộ điều khiển trung tâm thông qua các bộ phận cảm biến gắn trên cánh cửa truyền tín hiệu xử lý cho bộ điều khiển trung tâm kính hoặc tín hiện, phân tích chuyển động kéo cánh cửa đóng mở phù hợp với nhu cầu của người dùng. Có 3 nhà sản xuất cửa tự động lớn trên thế giới được thông dụng ở Việt Nam đó là NABCO, KTH và SWICO.

Khi quý vị có nhu cầu lắp đặt hoặc mua thiết bị giúp cánh cửa tự đóng lại hãy liên hệ với chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn


Cung cấp thiết bị giúp cánh cửa tự đóng lại
  • Title : Cung cấp thiết bị giúp cánh cửa tự đóng lại
  • Posted by :
  • Date : 03:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top