Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cung cấp cửa cổng tự động cho công ty SX Bao Bì

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty chuyên cung cấp các loại cửa, cổng tự động cho công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp sản xuất Bao Bì tại Việt Nam, động cơ Châu Âu, mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ hoạt động lâu dài.

Tại cổng ra vào các nhà máy xí nghiệp sản xuất Bao Bì để tiện cho việc kiểm soát xe cộ, kiểm soát truy cập những lơi quan trọng, điều tiết lượng, mật độ xe cộ ra vào người ta thường lắp đặt những cánh cổng lớn nặng, như cổng xếp, cổng lùa hay cổng trượt để tiết kiệm nhân lực cũng như mang lại hiệu quả cao.

Công ty chúng tôi nhận gia công, sản xuất các loại cổng này từ cổng sắt, cổng thép, cổng inox với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt thẩm mỹ phù hợp với phong cánh, cũng như phong thủy của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp bộ phụ kiện dành cho cổng công ty sản xuất Bao Bì có khả năng đóng mở tự động chỉ với remote điều khiển từ xa hoặc có thể là nút nhấn lắp đặt ở các chốt bảo vệ tại cổng ra vào nhà máy.

Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Italy, được bảo hành 3 năm, gia công cánh cổng chuyên nghiệp, tuổi thọ lâu dài tới trên 10 năm.








Khi quý khách có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn, khảo sát, thi công và lắp đặt.

Đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ nhân viên đông đảo, khả năng làm việc chuyên nghiệp, nắm vững kỹ thuật ít nhất trên 03 năm làm việc tại dự án công trình.

Hầu hết các công ty may mạc, sản xuất bao bì đều sử dụng sản phẩm của chúng tôi, nếu bạn sử dụng motor chế để tiết kiệm chi phí thì chúng tôi khuyên bạn không lên sử dụng như vậy sẽ rất nguy hiểm cho khách hàng cũng như phương tiện qua lại bởi vì khi gặp chướng ngại vật nó không tự đảo chiều mà tông thẳng làm hư hại, nguy hiểm cho người phương tiện giao thông.

Cổng xếp tự động cũng là một giải pháp hữu hiệu thay thế cho cổng lùa, cổng trượt tuy nhiên đây là sản phẩm được nhập nguyên kiện từ trung quốc về.

Tại các phòng ban trong xí nghiệp may mặc bạn có thể lắp đặt cửa tự động để thuận tiện hơn cho việc ra vào hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để thể sử dụng sản phẩm tốt hơn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp cửa cổng tự động cho công ty SX Bao Bì
  • Title : Cung cấp cửa cổng tự động cho công ty SX Bao Bì
  • Posted by :
  • Date : 00:53
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top