Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Mẫu cổng sắt thiết kế kín và đẹp mắt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tùy theo nhu cầu của người chủ sở hữu mà các đơn vị thiết kế gia công sẽ lên ý tưởng đồng thời đưa ra nhiều mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn. Đối với những khách hàng có nhu cầu làm cổng sắt thiết kế theo dạng kín luôn thì có thể tham khảo thêm những mẫu mã mới ở dưới đây để hình dung được cánh cổng của mình được thực hiện như thế nào nhé.


Được thiết kế khá kín đáo và vững chắc cánh cổng sắt kín thường được sử dụng tại nhà ở, biệt thự, đặc biệt là các căn nhà gần ngay đường lộ, có nhiều bụi và sự ồn ào của xe cộ. Cổng sắt kín có thể nói là một trong những giải pháp mang lại sự hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa bụi cũng như sự ồn ào cho các ngôi nhà gần đường lộ.

Cổng mở cánh có vòm 011 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh 004 - Baophuc.vn

Mẫu cổng gỗ mở cánh đẹp

Mẫu cổng sắt mở phong cánh Châu Âu 03

Người sử dụng cổng sắt kín cũng khá đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế cho ra đời những mẫu cổng sắt tuyệt vời còn giúp gia chủ bảo vệ ngăn ngừa sự truy cập trái phép của các đối tượng xấu, đồng thời có thể ngăn cản bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào ngôi nhà. Tùy theo yêu cầu của mỗi người mà người thợ sắt sẽ đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với gia chủ, màu sắc tự chọn với phong thủy khác nhau, bên cạnh đó còn có nhiều họa tiết hoa văn đẹp.

Nhìn chung thì cánh cổng sắt kín thường lớn, nặng và thô tuy nhiên về hiệu quả mang lại thì rất cao so với các loại cổng khác. Đối với những cánh cổng này người ta thường tích hợp thêm hệ thống thiết bị tự động hóa để việc di chuyển cánh cổng trở lên thuận tiện hơn, đặc biệt là đối với gia chủ có xe hơi ra vào, bạn không cần phải xuống xe để mở và đóng cổng, chỉ với một nút nhấn gắn trên thìa khóa xe là cánh cửa cổng của bạn có thể tự đóng mở rồi.

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, cũng như là nhà phân phối thiết bị cửa, cổng tự động cao cấp trên toàn quốc, đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Mẫu cổng sắt thiết kế kín và đẹp mắt
  • Posted by :
  • Date : 00:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top