Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cổng gỗ tự nhiên biệt thự - nhà riêng tự đóng mở cánh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Những cánh cửa cổng từ xa xưa của người Việt thường được làm từ gỗ tự nhiên bởi thời điểm này có nhiều rừng và nhiều loại gỗ quý, tới nay những cánh cửa cổng gỗ này vẫn được ưa chuộng như xưa nhưng có điều giá thành đội nên gấp nhiều lần bởi vì sự khan hiểm về vật liệu này do bị khai thác vô chừng của cong người. Tại những căn nhà riêng, biệt thự lắp đặt cổng gỗ tự nhiên tổ điểm thêm phần sang trọng, cũng như thế hiện sự quyền quý uy nghi cho ngôi nhà.

Những cánh cổng gỗ tự nhiên luôn mang tới vẻ đẹp của thiên nhiên, mang tới sự an lành cho người sử dụng, với sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên có khả năng thích nghi với thời tiết rất tốt, mùa đông ấm áp còn mùa hè mát mẻ sang trọng, với độ bền theo thời gian. Tại cổng chính ra vào ngôi nhà thường được làm từ những loại gỗ quý, rắn chắc, có độ bền cao, hoa văn đẹp, có vân gỗ đẹp to. Với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên thì ngày nay những cánh cổng không còn được lớn như xưa mà nó chỉ nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng cũng mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ.






Cổng gỗ tự nhiên được thiết kế khá đa dạng, từ phong cánh cổ điển như một miếng gỗ lớn, dày được trạm trổ nhiều hình thù đặc sắc mang đậm phong cánh Việt Nam như chim hạc, chống đồng, hoa cỏ, ... tới phong cánh hiện đại đơn giản như những thanh gỗ được gép lại với nhau theo đường dọc ngang, có khe thoáng để lấy không khí tự nhiên vào trong ngôi nhà, kết hợp với màu sơn phủ bóng bẩy. Cánh cổng gỗ hành tráng có độ dày từ 10 tới 20 cm, những cánh cổng sang trọng có độ dày từ 6 tới 10 cm còn đối với những cánh cổng thiết kế hiện đại có độ dày chỉ từ 2 tới 6 cm. Để bảo về cánh cổng ở ngoài trời lâu hơn, bền hơn người ta còn sơn thêm lớp bảo vệ cánh cổng được gọi là PU, có khả năng ngăn chặn sự mối mọt, mưa gió, tác động của môi trường, thời tiết ở ngoài trời.

Những cánh cổng này sẽ được sửa chữa, vệ sinh, sơn lại theo định kỳ hàng năm để có thể sử dụng dài, với độ bền cao. Tại những cánh cổng theo phong cánh cổ điển thì gia chủ thường hay dựng thêm mái che được làm từ ngói hoặc vật liệu giả ngói để bảo vệ thêm cánh cổng, trụ cổng được gia cố rắn trắc, có thể được trạm khắc thêm một số hình thù đặc biệt theo sở thích của chủ sở hữu.

Giá thành thi công một bộ cổng gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như độ thẩm mỹ, độ khó về mặt trạm trổ, ... loại gỗ, kích thước trọng lượng, phong cánh, ... Ngoài ra người ta còn có thể kết hợp với các vật liệu như sắt, hoặc inox để làm khung bao với nan gỗ ở phía trong.

Để tạo ra lối đi tiện dụng, cũng như mang tới cho người sở hữu những tiện nghi mới nhất người ta thường tích hợp thêm cho nó một bộ thiết bị giúp đóng mở cánh cổng tự động thông qua một nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa để tiện cho việc kiểm soát ra vào cũng như thuận tiện cho việc kiểm soát người đi bộ truy cập vào những khu vực bên trong ngôi nhà. Để được hỗ trợ, tư vấn thiết kế, lắp đặt cổng gỗ tự động cho biệt thự, nhà riêng sang trọng hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc ngay để được giải đáp miễn phí.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng gỗ tự nhiên biệt thự - nhà riêng tự đóng mở cánh
  • Title : Cổng gỗ tự nhiên biệt thự - nhà riêng tự đóng mở cánh
  • Posted by :
  • Date : 19:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top