Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Những mẫu cổng sắt đẹp thiết kế theo phong cánh Châu Âu

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nói về phong cánh cũng như độ thẩm mỹ dẫn đầu trong ngành thiết kế cổng sắt hiện nay phải kể tới các cánh cổng ở Châu Âu, nó được thiết kế dành riêng cho nhà ở và Biệt Thự đậm phong cách san trọng, đẳng cấp với mẫu thiết kế mới tôn vinh giá trị vẻ đẹp cho căn biệt thự của người sở hữu.

Những căn biệt thự lớn, có đầy đủ tiện nghi, sang trọng, thiết kế độc, đa dạng và thường để sở hữu những căn như vậy người ta thường sẽ phải trả cái giá cao mới có thể mua được, chỉ có đại gia có nhiều tiền mới nghĩ tới những căn biệt thự như vậy. Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp các căn biệt thự sang trọng này ở bất cứ đâu ở Việt Nam, từ thành phố tới các tỉnh thành lân cận. Vấn đề bảo vệ, kiểm soát ra vào các căn biệt thự là vấn đề mà gia chủ luôn quan tâm bởi vì ngoài vẻ đẹp, độ độc thì những nơi này được các kẻ xấu thường xuyên dòm ngó chính vì vậy họ thường nghĩ ra đủ các biện pháp để cánh báo, phát hiện những truy cập trái phép này. Đặc biệt là cửa ngõ ra vào căn biệt thự như cổng, cửa.

Sau đây là một số mẫu cổng đẹp

Cổng mở cánh có vòm 008 - Baophuc.vn
Mẫu cổng mở cánh có vòm 008
Cổng mở cánh có vòm 009 - Baophuc.vn
Mẫu cổng mở cánh có vòm 009
Cổng mở cánh có vòm 010 - Baophuc.vn
Mẫu cổng mở cánh có vòm 010
Cổng mở cánh có vòm 011 - Baophuc.vn
Mẫu cổng mở cánh có vòm 011

Những cánh cổng cửa của các căn biệt thự thường được thiết kế khá đặc biệt với trọng lượng lớn, nhiều hoa văn, đẹp để nâng cao giá trị cho căn biệt thự trở lên "vip" hơn bảo giờ hết, với muôn ngàn mẫu thiế kế, muôn vẻ, tuy nhiên người Việt Nam vẫn thích được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng của Châu Âu.

Được quan tâm nhiều hơn bất cứ thứ gì khác trang trí trong nhà, cánh cổng ra vào các khu biệt thự luôn được quan tâm, chu đáo, ngoài ra những gia chủ sở hữu còn dựa theo phong thủy, tuổi tác mà lựa chọn màu sắc tô điểm cho cánh cổng của mình, không chỉ có vậy họ thường đặt hàng từ Châu Âu mang về Việt Nam, đó chỉ là chuyện trước đây tuy nhiên bây giờ bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi sẽ có đủ mẫu mã thiết kế cho bạn lựa chọn. Những cánh cổng sắt theo phong cách châu âu thường được làm từ những chi tiết nhỏ, không để lại gợn, xẹo hay vết nối, những thanh sắc xen kẽ nhau, ... mọi vấn đề chỉ tập trung vào làm sao cho cánh cổng của mình trở lên nổi trội nhất hiện nay đó là điều các gia chủ quan tâm.

Bên cạnh những cánh cổng này đó là sự đồng hành của các thiết bị tự động, công ty chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu, chẳng hạn như sản phẩm BFT được nhập khẩu từ Italy với động cơ lớn, độ bền cao có thể sử dụng bình thường ở ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết, khí hậu. Đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu cổng đẹp, sang trọng, đa phong cách. 

Sản phẩm này trên thị trường hiện nay người ta gọi là "cổng tự động" tùy theo loại cổng khác nhau mà chúng ta lựa chọn thiết bị cho phù hợp, từ cổng mở, cổng trượt, tới cổng âm sàn hay tay đòn, ...

Điện thoại: 0903 813 317

Website; Baophuc.vn

no image
  • Title : Những mẫu cổng sắt đẹp thiết kế theo phong cánh Châu Âu
  • Posted by :
  • Date : 00:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top