Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lắp cửa tự động nhà ở - nhà riêng - biệt thự

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cung cấp sản phẩm cửa tự động lắp đặt cho nhà ở - nhà riêng - biệt thự sang trọng tại Việt Nam với giá cả cạnh tranh, sản phẩm bền, đẹp, bảo hành từ 2 tới 3 năm.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cánh cửa tự đóng mở ở siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhưng bạn đã bước vào ngôi nhà ở, nhà riêng nào có bộ thiết bị như vậy chưa ? chắc ít nhưng điều này chưa hẳn là không có, chúng tôi nhận được nhiều đơn đặt hàng từ những cá nhân sở hữu căn biệt thự với cánh cửa nhôm kính nhiều loại có căn tới trên 20 bộ cửa như vậy từ cửa 4 cánh trượt xếp lớp, tới cửa 2 cánh trượt tổng cộng ngôi nhà với trên 20 bộ như vậy được đặt hàng và thi công bởi công ty chúng tôi.








Sử dụng hệ thống nhôm kinh xingfa có bản mỏng, sử dụng bản lề kết nối với 2 cánh, motor sử dụng tự động cho 4 cánh của có thể đóng / mở thông qua bộ điều khiển remote hoặc nút nhấn không dây. Đây là ngôi nhà thông minh tiện dụng nhất mà chúng tôi đã từng thi công, sử dụng số lượng cửa lớn, nhiều, chủ yếu là cửa khung nhôm bọc kính cho tầm nhìn rộng, tận dụng được không gian, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Căn nhà được xung quanh được trồng các loại cây kiểng lớn giúp tạo bóng mát, khi bước vào bên trong ngôi nhà chúng tôi cảm thấy rất thoáng mát và thông thoáng.

Căn biệt thự này được thi công ở Bình Dương với chủ đầu tư là người có tiền, được thi công bởi công ty Bảo Phúc, khi quý khách có dự định lắp đặt cửa tự đóng mở ở nhà riêng và biệt thự với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng được nhiều ưu đã, triết khấu cao về giá thành sản phẩm.

Công ty chúng tôi nhập khẩu hàng chính hãng tại xưởng sản xuất của các công ty lớn trên thế giới, sản phẩm có đầy đủ phụ kiện, có giấy chứng nhận xuất xưởng, cũng như tờ khai hải quan đầy đủ.

Sở hữu nhiều nhân viên với trình độ, chuyên môn nghề nghiệp cao, với trên 3 năm kinh nghiệm từng làm cho các cửa hàng nhôm kính nổi tiếng đất Sài Gòn sẽ tư vấn tỷ mỉ chi tiết cho khách hàng lựa chọn loại cửa hiện đại, mới nhất cũng như phong cách độc nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp cửa tự động nhà ở - nhà riêng - biệt thự
  • Title : Lắp cửa tự động nhà ở - nhà riêng - biệt thự
  • Posted by :
  • Date : 23:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top