Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Khảo sát thi công lắp cửa tự đóng mở cho nhà máy - xí nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cổ phần cuatudongbp cung cấp lắp đặt cửa tự đóng mở cho nhà máy - xí nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh thành ở Việt Nam, tư vấn khảo sát tận nơi không tốn phí, sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã với mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Những cánh cửa với chức năng tự đóng mở cở các nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất, ... được thiết kế hiện đại sử dụng cho những cánh cổng hàng trăm, hàng ngàn kg, tùy theo kiểu thiết kế, loại cửa, trọng lượng khác nhau mà chúng ta cần phải lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích của người sử dụng.

Có nhiều loại cửa thông dụng dành cho nhà máy, như cửa thép, cửa hợp kim, cửa kim loại nặng nhằm bảo vệ những công nhân ra vào khu làm việc đặc biệt hoặc có thể ngăn chặn những truy cập không phép của các đối tượng khác xâm nhập vào đây.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cửa nặng từ 400kg - 500kg tới hàng trục ngàn kg, phù hợp với mọi công trình, dòng cửa trượt sử dụng motor lớn, mạnh mẽ có tải trọng cao không chỉ có thế nó còn được sử dụng hệ thống giá treo đặc biệt cho phép treo cánh cửa nặng nề, đồng thời hệ thống polley, dây xích cao cấp bền bỉ và ổn định.


Những cánh cửa tự đóng mở được sử dụng lắp đặt tại nhà máy, xí nghiệp có giá thành khá cao hơn so với loại sử dụng trong thương mại hoặc dân dụng. Bởi vị động cơ lớn hơn thiết kế đặc biệt hơn nhiều so với loại cửa khác, hiện nay nhu cầu sử dụng cửa cho nhà máy, xí nghiệp ở Việt Nam còn hạn chế, tuy nhiên sau khoảng 1 vài năm nữa khi hàng nghìn nhà máy xây dựng được thành lập mỗi năm thì nhu cầu này sẽ tăng cao hơn rất nhiều lần so với hiện tại. Đặc biệt là các nhà máy của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam như nhà máy của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,  ... 

Khi có dự định lắp đặt hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được khảo sát, tư vấn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Nếu quý khách là nhà thầu, chủ đầu tư hoặc có mối quan hệ lắp đặt dự án cửa cho nhà máy, xí nghiệp, liên hệ với chúng tôi sẽ được triết khấu cao, hưởng hoa hồng lớn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Khảo sát thi công lắp cửa tự đóng mở cho nhà máy - xí nghiệp
  • Title : Khảo sát thi công lắp cửa tự đóng mở cho nhà máy - xí nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 21:29
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top