Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng xếp tự động bền đẹp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cổ phần CUATUDONGBP nhận thi công lắp đặt cổng xếp tự động cao cấp trên toàn quốc, giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc với nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm có độ bền cao, thẩm mỹ phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ trê khắp cả nước.

Cổng xếp tự động sản phẩm không còn là mới ở Việt Nam, thị trường cổng xếp giờ cạnh tranh về giá bán cũng như mẫu mã sản phẩm, hầu như tất cả các loại cổng xếp đều được nhập khẩu từ Trung Quốc, khi quý khách có nhu cầu mua cổng xếp để lắp đặt tại cổng cơ quan, nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, khu dân cư, công ty, ... đều được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu cánh cổng đầu tiên, với mỗi mẫu cánh khác nhau có giá thành khác nhau, người ta tính giá bán cổng xếp dựa trên mét nhân lên số tiền, còn phần động cơ được báo giá riêng cho từng loại cổng xếp.

Nếu mẫu sản phẩm bạn đặt mua có sẵn ở Việt Nam thì nhân viên công ty sẽ hẹn bạn ngày giao hàng, ký kết hợp đồng mua bán, cùng phiếu bảo hành, tiếp theo sẽ có nhân viên chuyên thi công lắp đặt cổng xếp lắp đặt điều chỉnh cho đúng thông số kỹ thuật cũng như yêu cầu của sản phẩm, còn nếu sản phẩm không có sẵn họ gọi điện thoại đặt hàng ở bên phía nhà sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam.


Thường thi cổng xếp được nhập khẩu nguyên chiếc với kích thước có sẵn, ở Việt Nam chưa có công ty nào sản xuất cổng xếp.

Cổng xếp tự động có giá bán chỉ khoảng vài triệu cho một mét vuông, nó được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như sắt, inox, hợp kim, thép, kim loại không ri, nhôm, ... với mỗi loại sản phẩm, với mỗi thiết kế, đầu kéo khác nhau có giá bán khác nhau.


Khi lắp đặt cổng xếp cần phải căn rất chính xác bề mặt phẳng của đường đi, nếu bị lồi hay lõm thì cánh cổng xếp sẽ khó di chuyển, hoặc bị trùng lại, ... so với mức ban đầu.

Cổng xếp tự động sử dụng nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa giúp cánh cổng có thể đóng / mở tự động hoàn toàn hữu dụng, thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, còn khi bị mất điện chúng ta có thể sử dụng tay để đóng ./ mở cánh cổng dễ dàng.

Trước khi mua cổng xếp bạn cần phải tiên hành đo đạc thật chính xác về chiều cao mong muốn, loại cổng, bề rộng của cánh cổng.

Liên hệ với số ĐT 0903 813 317 để được hướng dẫn thêm.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top