Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Thay thế cảm biến bằng thiết bị nào cho cửa tự động ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các trường hợp sử dụng nút nhấn cũng như thiết bị an ninh khác cho cánh cửa tự động thay vì sử dụng mắt thần cảm biến.

Thông thường thì những bộ cửa tự động sử dụng mắt thần cảm biến để nhận diện tín hiệu cũng như điều khiển cánh cửa vận động theo ý muốn, tuy nhiên có một số trường hợp không cần phải sử dụng mắt thần mà thay vào đó người ta có thể sử dụng nút nhấn hoặc thiết bị kiểm soát an ninh khác nâng cao kiểm soát truy cập.

Thay vì sử dụng mắt thần cảm biến người ta gắn trên cánh cửa một loại nút nhấn để khi đóng hoặc mở chỉ cần chạm tay nhẹ vào nút này là cánh cửa sẽ tự động mở và đóng lại sau khoảng thời gian nào đó.



Nút nhấn sử dụng cho cửa tự động có 2 loại khác nhau đó là nút nhấn sử dụng có dây và nút nhấn sử dụng không dây, đối với nút nhấn sử dụng có dây người ta thường kéo tới những lơi xa chỗ đặt cửa như trong phòng ngủ, phòng khách, khi có nhu cầu mở cửa người ta chỉ cần nhấn nút đó là cửa tự động mở, vậy làm sao để biết khi nào để nhấn nút mở, và người mở là người nào ? thông qua hệ thống giám sát camera bạn có thể dễ dàng nhận diện được người đang muốn truy cập vào ngôi nhà của bạn, nếu thấy đây là người quen thì bạn có thể nhấn nút mở cửa bằng không thì không nhấn.

Nút nhấn không dây được lắp đặt trực tiếp trên cánh cửa hoặc có thể lắp đặt trên tường gần cửa ra vào, chỉ với một cái trạm tay nhẹ nhàng bạn có thể mở cánh cửa này ra.

Bên cạnh đó ngoài việc thay thế mắt thần cảm biến bằng nút nhấn người ta còn có thể sử dụng một số thiết bị an ninh khác giúp nhận diện được đối tượng truy cập, với thông tin đầy đủ được cập nhật trên hệ thống lưu trữ như máy chấm vân tay, máy đọc thẻ ID, máy quét võng mạc, hay máy nhận diện giọng nói, ...

Việc thay thế cảm biến bằng thiết bị an ninh này là rất hữu hiệu ở những nơi có yêu cầu an ninh cao về truy cập, thông qua máy nhận diện tín hiệu phân tích dữ liệu nhập vào để đưa ra hướng xử lý cho tín hiệu gắn trên cửa.

Mỗi người truy cập vào đều được cấp 1 định dạng, tùy thuộc vào loại định dạng ban đầu của mỗi người mà lần sau người đó truy cập vào nó sẽ tự động tải lên và phát hiện có đúng là người đó hay không mới cho truy cập vào.

Khi quý khách có nhu cầu như ở trên hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được thi công lắp đặt.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thay thế cảm biến bằng thiết bị nào cho cửa tự động ?
  • Title : Thay thế cảm biến bằng thiết bị nào cho cửa tự động ?
  • Posted by :
  • Date : 03:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top