Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lắp đặt thanh chắn Barrier cho thủy điện IALY - Gia Lai

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Một trong những giả pháp hiệu quả cho việc kiểm soát truy cập vào một địa điểm, điều tiết lưu lượng, mật độ giao thống đó là sử dụng thanh chắn Barrier, với nhu cầu này công ty Thủy Điện IALY tại thành phố Pleiku - Gia Lai đã liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm lắp đặt thanh chắn Barrier cho trụ sở chính của Thủy Điện IALY.

Công ty thủy điện IALY có trụ sở tại 727 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai với mục đích lưu trữ nước, điều tiết dòng thủy cung cấp nước tưới tiêu cũng tạo ra nguồn điện để phục vụ đời sống, sinh hoạt của người dân.

Với mong muốn kiểm soát được lượng người truy cập ra vào thủy điện IALY, vì đây là một trong những nơi quan trọng, có tính bảo mật cao, không phải ai cũng có thể ra vào, chính vì thế mà hồ thủy điện IALY đã sử dụng loại thanh chắn Barrier với mục đích kiểm soát này.





Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất thanh chắn Barrier tuy nhiên qua sự khảo sát, sự tư vấn lựa chọn sản phẩm công ty Thủy Điện IALY ở Gia Lai đã lựa chọn thanh chắn Barrier của BFT, sản xuất tại Italy với thời gian bảo hành 3 năm.



Như đã nói ở trên bạn có thể dễ dàng mua thanh chắn barries với nhiều thương hiệu khác chỉ với giá vài triệu tới mười mấy triệu trên thị trường, nhưng rất tiếc đây hoàn toàn là hàng có xuất sứ từ Trung Quốc chính vì thế mà khả năng hoạt động của nó hoàn toàn không ổn định, không bền và thường xuyên bị hư hỏng.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu phân phối các loại thanh chắn giao thông điều tiết lưu lượng truy cập với cần tay dài từ 3 tới 8 mét, tùy theo loại sản phẩm, tốc độ đóng mở từ 2.5 giây tới 8 giây.

Được sản xuất chính hãng tại nhà máy của Italy, được tích hợp thêm đèn tín hiệu, nhấp nháy từ xa đảm bảo cổng hoạt động ổn định tốt trong khoảng thời gian dài.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt thanh chắn Barrier cho thủy điện IALY - Gia Lai
  • Title : Lắp đặt thanh chắn Barrier cho thủy điện IALY - Gia Lai
  • Posted by :
  • Date : 02:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top