Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa tự động NABCO tại Xí Nghiệp Toa Xe Sài Gòn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Giới thiệu với quý vị và các bạn dự án lắp đặt cửa tự động của thương hiệu nổi tiếng NABCO cho " Xí Nghiệp Toa Xe Sài Gòn có địa chỉ tại số 540 Cách Mạng Tháng Tám - phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Bảo Phúc nhà thầu nhận lắp đặt cửa tự động tại tất cả các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, với chất lượng, độ uy tín vượt trội. Sau khi nhận được cuộc gọi hỏi và tư vấn lắp đặt cửa tự động tại Xí Nghiệp Toa Xe Sài Gòn, dưới sự khảo sát của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành, qua khảo sát nhận thấy cánh cửa ở đây có trọng lượng trung bình, sử dụng cửa kính có độ dày khoảng 10mm, tính toán trọng lượng chiều cao cần thiết, công ty chúng tôi đã giới thiệu các phiên bản cửa NABCO, cửa KTH, SWICO, sau khi phân tích tỉ mỉ ưu điểm, nhược điểm của các loại cửa này, Xí Nghiệp Toa Xe Sài Gòn đã chọn sản phẩm NABCO, phiên bản cửa trượt DS75, vì Nhật Bản là quốc gia luôn dẫn đầu trong ngành công nghệ, đặc biệt là cơ khí, chế tạo, thiết bị máy móc, chính vì thế mọi sản phẩm được quốc gia này bán ra thị trường đều được thế giới tin tưởng trọng dụng. Chính vì những lý do này mà chúng ta có thể hiểu được tại sao khách hàng lại thường xuyên sử dụng, nhà thầu thường xuyên chỉ định cửa NABCO.



Xí Nghiệp Toa Xe Sài Gòn là một trong các doanh nghiệp sớm được hình thành từ những năm thuộc thế kỷ 19 (cách đây khoảng 40 năm) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa từ bắc vào nam.

Cửa trượt tự động NABCO phiên bản DS75 chuyên được sử dụng để lắp đặt cho các cửa có trọng lượng trung bình khoảng từ 75kg tới 100kg, bộ thiết bị này lắp đặt cho cửa có 1 hoặc 2 cánh trượt ngang về một phía, tiết kiệm không gian sử dụng, nếu bộ thiết bị này được tích hợp với cửa kính tạo ra không gian thông thoáng, thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng.

Tại những lơi có lượng khách hàng ra vào thường xuyên, với mật độ cao, mang vác những đồ đạc nhiều như trung tâm vận tải, vận chuyển hàng hóa như Xí Nghiệp Tao Xe Sài Gòn thì sử dụng loại cửa NABCO là phù hợp nhất.

Khi quý khách có dự định lắp đặt cửa tự động tại các khu giống như trên hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ tư vấn, thi công, lắp đặt các loại cửa chính hãng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động NABCO tại Xí Nghiệp Toa Xe Sài Gòn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top