Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Dự án lắp đặt cửa tự động NABCO tại UBND tỉnh Hậu Giang

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Được sự tín nhiệm của UBND tỉnh Hậu Giang - công ty Bảo Phúc trở thành đơn vị lắp đặt cửa tự động tại trụ sở chính của UBND tỉnh Hậu Giang tại địa chỉ Số 2, đường Hòa Bình, Tp. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Khi nhận được thông tin tư vấn, khảo sát lắp đặt cửa tự động của UBND tỉnh Hậu Giang, công ty Bảo Phúc đã giới thiệu các loại thiết bị dành riêng cho cửa tự động ở đây. Qua nhiều lần trao đổi cũng như phân tích những tính năng ưu điểm của từng loại, cuối cùng với chất lượng tuyệt vời của sản phẩm cửa tự động NABCO đã chiếm ưu thế hơn tất cả các sản phẩm khác.

Được tách ra từ tỉnh Cần Thơ vào những năm của 2004, Hậu Giang nằm ở khu vực của Sông Cửu Long thuộc thệ thống sông Me Kong, bao gồm 1 thành phố, 2 thị sã và 5 huyện lụy, như Thành Phố Vị Thanh, thị xã Long Mỹ, Ngã Bảy, huyện Châu Thành, Châu Thành A, Long Mỹ, Phụng Hiệp, Vị Thủy, nắm giữ vị trí quan trọng là trung tâm phát triển kinh tế, xã hội, tài chính khoa học kỹ thuật, của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu phân phối các loại cửa tự động chính hãng của các thương hiệu lớn trên toàn thế giới được bảo hành từ 2 tới 3 năm. Nhận thấy sau này những ngành công nghiệp tự động sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai chính vì vậy mà chúng tôi đã đầu tư mạnh vào lĩnh vực này, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm tự động hóa được nhiều cơ quan, tổ chức chính phủ tin dùng.

Trong các phiên bản cửa tự động NABCO được ưa chuộng nhất đó chính là dòng cửa trượt, model được sử dụng để lắp đặt tại cửa ra vao của UBND tỉnh Hậu Giang đó là DS75, với tải trọng 2 cánh cửa lên đến 150kg (75kg/ 1 cánh) thời gian bảo hành được 3 tháng, tuổi thọ kéo dài tới 15 năm.

Sau đây là một số hình ảnh được chụp lại từ UBND.



Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa tự động tại cơ quan, tổ chức, nhà riêng, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có cơ hội sở hữu những bộ cửa chính hãng với triết khấu cao dành cho các đại lý, cửa hàng, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Dự án lắp đặt cửa tự động NABCO tại UBND tỉnh Hậu Giang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top