Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Bộ thiết bị cửa mở 2 cánh và 4 cánh tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Những cánh cửa mở thường được sử dụng lắp đặt tại nhà ở, văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, thường sử dụng 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh, tùy theo thiết kế cũng như vật liệu cấu tạo lên cánh cổng mà người ta sẽ sẽ lựa chọn bộ thiết bị tương ứng để lắp đặt giúp cánh cửa có thể đóng / mở tự động.

Những cánh cửa mở từ xưa tới nay được sử dụng phổ biến trên khắp mọi nơi, thông thường người ta sẽ sử dụng tay để mở / đóng cánh cửa khi có nhu cầu ra vào những lơi đây nhiều khi quên thì người ta cũng khỏi đóng luôn như vậy sẽ làm xâm nhập bụi bẩn từ bên ngoài vào hoặc có thể bị thất thoát năng lượng làm mát giữa môi trường bên trong và bên ngoài.

Một câu hỏi lớn đặt ra đó là "Ước gì có một cánh cửa có thể mở khi mình muốn vào và tự động đóng lại khi mình đã đi vô" điều này hoàn toàn có thể thực thi khi bạn tìm đến công ty Bảo Phúc, với bộ thiết bị tự động sử dụng nguồn điện có sẵn ở trong mỗi căn nhà sẵn sàng mở cửa khi bạn có nhu cầu truy cập, và sẽ đóng lại chỉ sau một khoảng thời gian ngắn tùy chỉnh.

Với bộ thiết bị này bạn không cần phải sử dụng tay để mở cánh cửa cho dù tay bạn không mang gì hoặc có thể mang nhiều đồ đặc đi nữa đều có thể sử dụng một cánh đơn giản, chính xác. Hay bạn không cần phải nhớ đến là bạn đã đóng cửa hay chưa đóng cửa...

Đối với không gian chật hẹp thì sử dụng cửa mở cánh là điều hết sức bất tiện bởi như vậy nó sẽ chiếm không gian diện tích gấp nhiều lần, đối với nơi nhỏ hẹp, người ta thường sử dụng cửa 1 cánh, rộng hơn xíu người ta lắp 2 cánh, còn với không gian lớn hơn nữa người ta lắp cửa 4 cánh, điều này chứng tỏ rằng phụ thuộc vào bề rộng của cánh cửa mà người ta lựa chọn loại cửa, còn với bộ thiết bị tự động thì sao có phải chỉ có 1 mẫu có thể sử dụng cho tất cả các loại hay không ?

Cửa của bạn đang làm bằng loại vật liệu gì ? trọng lượng, kích thước là bao nhiêu, phương thức vận hành của nó như thế nào ? đây chính là tất cả những yếu tố ảnh hưởng tới việc lựa chọn bộ thiết bị tự động dành cho cửa.

Dựa vào khối lượng, cách thiết kê khác nhau mà chúng ta cần phải lựa chọn bộ sản phẩm sao cho phù hợp giúp cánh cửa mở  /  đóng nhịp nhàng và êm ái nhất.

Công ty Bảo Phúc nhà phân phối bộ thiết bị cửa cổng tự động cao cấp trên toàn quốc, liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Bộ thiết bị cửa mở 2 cánh và 4 cánh tự động
  • Posted by :
  • Date : 21:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top