Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Lắp đặt bộ thiết bị tự động cho cửa trượt đóng / mở

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa trượt có 2 cánh, với kính và khung nhôm đang được khách hàng yêu thích, thông dụng, với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng, thi công lắp đặt, với tầm nhìn rộng, thông thoáng.

Tại sảo không phải là cửa mở mà lại là cửa trượt ?

Nhớ ngày xưa khi một căn nhà có bề rộng, độ lớn cao người ta thường lắp đặt những cánh cửa có khả năng mở ra, 1 hoặc 2 bên, thậm chí tới 4 bên, ... nhưng không gian sống ngày càng bị thu hẹt vì vậy mà mỗi khi sử dụng loại cửa cũ sẽ tiêu tốn nhiều diện tích, cũng như không gian dành cho người sử dụng.

Chính vì thế người ta đã chế tạo rao loại cửa có khả năng trượt về bên hông giúp tiết kiệm không gian, sử dụng, ... độ an toàn khi sử dụng, chống lại sự va đập của cánh cửa với gió, có thể làm cửa với kích thước lớn đặc biệt với những cánh cửa trượt này chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bảo dưỡng, thay thế khi cần thiết.

Với hệ thống nhôm kính cao cấp, khả năng chống rỉ sét cao, chịu được sự tác động của môi trường tự nhiên bên ngoài khung bảo vệ được sơn một lớp chống trầy, rỉ sét cao, đồng thời được làm bóng, nâng cao tính năng thẩm mỹ.







Khả năng cánh âm và cách nhiệt tốt.

Được làm từ hệ thống nhôm kính cao cấp, cửa trượt đóng / mở tự động đảm bảo kín khí, cánh âm với môi trường bên trong và bên ngoài.

Tiết kiệm chi phí đầu tư.

Với độ bền cao cùng chi phí gia công rẻ hơn so với loại cửa thông thường khác, phổ dụng với giá bán phải chăng phù hợp với chủ đầu tư khi muốn tiết kiệm chi phí.

Có nhiều tính năng hữu ích khác bạn có thể tham khảo thêm ở trên mạng, chúng tôi chỉ giới thiệu về các loại cửa trượt tới đây phần sau này sẽ là phần nói về bộ thiết bị tự động dành cho cánh cửa đóng / mở tùy ý.

Khi những cánh cổng trượt sang một bên được lắp đặt bộ thiết bị tự động cao cấp, sử dụng nút nhấn hoặc mắt thần để phát hiện chuyển động của người, sự vật trước hoặc sau cánh cửa sẽ là ưu thế để nâng cao giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Công ty Bảo Phúc - nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm cửa tự động cao cấp tại Việt Nam từ các thương hiệu số 1 thế giới như NABCO, KTH, SWICO, ... không bán hàng giả, hàng nhái, thời gian bảo hành sản phẩm từ 2 tới 3 năm tùy theo mẫu.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt bộ thiết bị tự động cho cửa trượt đóng / mở
  • Title : Lắp đặt bộ thiết bị tự động cho cửa trượt đóng / mở
  • Posted by :
  • Date : 20:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top