Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa NABCO tự động tại tổng lãnh sự quán Nhật

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại cửa tự động do NABCO sản xuất trên thị trường Việt Nam, NABCO được biến tới là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản về sản xuất các loại cửa tự động chiếm đến 80 % doanh số tại Nhật Bản, và đứng top 10 trên thế giới. Chính vì thế mà Tổng Lãnh Sự Quán Nhật Bản chỉ định lắp đặt cửa tự động NABCO tại địa chỉ số 261 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh là điều bình thường, không có gì đáng phải ngạc nhiên.

Được biến tới là một thương hiệu lớn trong ngành công nghệ sản xuất cửa tự động trên thế giới, NABCO đang là thương hiệu chất lượng số 1 tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các phiên bản dành cho cửa trượt như DS60, DS75, và DS150.

Chưa có thương hiệu nào có thời gian bảo hành kéo dài như của NABCO, toàn bộ thiết bị được bảo hành tới 3 năm, công ty NABCO tự tin, tự hào về sản phẩm mà họ đã sản xuất, tại hầu hết các công trình lớn, trọng điểm, mang tính chất an ninh cao họ đều sử dụng cửa tự động do NABCO sản xuất.



Những cánh cửa ở những khu vực yêu cầu mức độ an ninh cao cấp như Lãnh Sự Quán Nhật Bản thường được làm từ loại vật liệu với độ chắc chắn cao, hệ thống điều khiển an ninh truy cập thông minh, kiểm soát chặt chẽ tất cả những đối tượng ra vào.

Trong các hãng sản xuất cửa tự động thì sản phẩm NABCO luôn dẫn đầu về độ an toàn, chất lượng, với khả năng đóng / mở liên tục trong ngày lên tới hàng ngàn lần, cũng như kết hợp với hệ thống kiểm soát an ninh truy cập tiên tiến.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa NABCO tự động tại tổng lãnh sự quán Nhật
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top